เตรียมตัวสู่นาทีหนีตายจาก “ฉลามคลั่ง” กับข้อจำกัด “สุดโหด” ที่ไร้ทางหนี ไม่มีทางรอด!

Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก ระทึกขั้นสุดแล้ว วันนี้

สกู๊ป “โคตรฉลามคลั่ง” เปิดฉากล่ากลางทะเลเลือด!

พร้อมหรือยัง? ที่จะเผชิญหน้ากับนาทีซิ่งหนีตาย ภายใต้ข้อจำกัดสุดโหด กับภาพยนตร์สุดระทึกขวัญ ของนักล่าใต้ท้องทะเลอย่าง “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” ที่กลับมาเปลี่ยนทะเลให้กลายเป็นสนามล่า กับโคตรฉลามคลั่งที่พร้อมขย้ำเหยื่อได้ทุกเมื่อ ผลงานสุดระทึกใหม่ล่าสุดจากทีมผู้สร้าง 47 Meters Down และ Great White

เมื่อซัมเมอร์ทริปแสนสุขที่ทุกคนใฝ่ฝัน ต้องกลายเป็นนรกที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิต! หลังจากที่วัยรุ่นทั้ง 5 ได้ปาร์ตี้กันแบบสุดเหวี่ยง ด้วยความคึกคะนองบวกกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ จนบรรเจิดไอเดียที่โคตรบ้าพากันซ่าขโมยเจ็ตสกีออกไปซิ่งกลางทะเล แต่เหตุการณ์กลับเลวร้ายเมื่อเจ็ตสกีทั้งสองลำพุ่งชนประสานงากัน ทั้ง 5 ชีวิตจึงต้องลอยเคว้งคว้างอยู่กลางทะเลลึกเสมือน ‘เหยื่อล่อ‘ ชั้นดี ที่ ‘นักล่าใต้ทะเล’ จ้องจะเล่นงานอย่างไม่ปรานี

ไม่เพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังต้องฝ่าทะเลนรกนี้ กับที่สุดของข้อจำกัดที่ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีทางรอด “สุดโหด” ด้วยเปอร์เซ็นต์รอดแทบจะเป็นศูนย์! “สุดเคว้ง” เพราะต้องลอยคออยู่ห่างจากชายฝั่งถึง 2 ไมล์ ไม่มีเรือขับผ่าน ไม่มีทางรู้ว่าฉลามคลั่งจะโผล่มาขย้ำตอนไหน! “สุดกดดัน” ด้วยจำนวนคนบนเจ็ตสกีเพียงลำเดียว ถ้าคิดจะหนีใครบางคนก็ต้องตาย แต่ถ้าอยู่ด้วยกันก็ไม่อาจคาดเดาชะตากรรมข้างหน้า “สุดสิ้นหวัง” ไร้สัญญาณมือถือ ไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้ มีแต่ต้องพึ่งตัวเองเท่านั้นถ้าอยากจะรอดตาย! “สุดหิวโหย” ไม่มีน้ำ ไม่มีอาหาร ไร้สิ้นสิ่งประทังชีวิต แถมยังมีฉลามหิวโซรอขย้ำอยู่ไม่ห่าง “สุดทรมาน” ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย บาดแผลเต็มตัวจากอุบัติเหตุก่อนหน้า แต่พวกเขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหาทางกลับเข้าฝั่งให้ได้

วินาทีชีวิตเริ่มนับถอยหลัง เมื่อมันออกล่า มาร่วมสัมผัสประสบการณ์หนีตายสุดระทึก ลุ้นสุดขีดแบบนันสต็อปใน Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณเสียวขา และผวาทะเลขั้นสุด! วันนี้ในโรงภาพยนตร์

About Author