ความสำเร็จบิวตี้บล็อกเกอร์ “เอแคลร์ จือปาก” เผยใน “ดีเอ็นเอทอล์ก” ฝ่าคอมเมนต์ลบจนโด่งดัง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ”  ในวันอาทิตย์นี้ (5 มิถุนายน) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับสาวมั่นคุยสนุกโด่ดเด่นไม่เป็นรองใคร “เอแคลร์ จือปาก” หรือชื่อเต็ม ๆ “คุณชาติศักดิ์ มหาทา” บิวตี้บล็อกเกอร์ช่องยูทูปด้านความงามและความบันเทิงสุดแซ่บ

ล่าสุดเผยเรื่องราวอันน่าทึ่ง จากเด็กชุมชนสลัมไร้ต้นทุนชีวิต ฝ่าดงคอมเมนต์แง่ลบ สู่การแจ้งเกิดในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง จนสามารถควักเงินสดซื้อบ้าน 30 ล้านบาทได้อย่างภาคภูมิ  ซึ่ง เอแคลร์ เปิดใจกับพิธีกร ได๋ ว่า

“ชอบมีคำพูดที่ว่าเป็นเด็กสลัมเด็กคลองเตย สุดท้ายก็ต้องไปเสียคนไปทำงานแบกของขึ้นเรือ ซึ่งหนูไม่เชื่อกับคำพูดตรงนั้นตั้งแต่เด็กเลยค่ะ คิดเสมอคนเราจะอยู่สลัม ชุมชนเมือง คอนโดหรือที่ไหนก็ตาม เราสามารถไปในที่ที่เราอยากไปได้ อย่างสมัยเด็กหนูเห็นพี่ได๋ในทีวีปุ๊บ หนูซ้อมเลยค่ะ ตื่นมาซ้อมพูด ซ้อมแนะนำตัวหน้ากระจกทุกวันตั้งแต่ป.1 มีคนบอกตลอดว่าเราไม่ใช่ ยังไงก็ไม่เกิดหรอก อย่างช่วงวัยรุ่นหนูสิวจะเยอะมากกว่าคนอื่น แล้วคลิปแต่งหน้าคลิปแรกของหนูเป็นคลิปที่เราต้องการพิสูจน์ว่า ถ้าเราไม่ใช่คนสวยไม่ใช่คนผิวดี แล้วฉันจะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ได้มั้ย ปรากฏว่ามันดังภายในชั่วข้ามคืน จนผ่านไปหนึ่งปีก็ยังเป็นสิวไม่หาย แต่มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า “เป็นสิวไม่หายก็ไปตายซิ” พลังทั้งหมดที่เรามีมันหายไปหมดเลย หลังจากนั้นคอมเมนต์แรงก็มาทุกระยะ จนเห็นได้ว่าหนูหายไปช่วงหนึ่ง เพราะหนูเบรกตัวเองไม่ทำคลิปต่อ ไม่มีการเคลื่อนไหวเพจไปหนึ่งปีเต็ม หลบไปพักฟื้นจนเราคิดว่าเราอยากทำต่อเพราะเป็นสิ่งที่เรารัก พอกลับมาคนดูก็ต้อนรับเรา งานเรากลับมาอเมซิ่งกว่าเก่า ประสบความสำเร็จจนสามารถซื้อสิ่งที่แพงที่สุดในชีวิตได้คือบ้านหลังนี้ ซื้อสดค่ะ 30 ล้านบาท ตอนนี้ทุกวินาทีที่ลืมตาเลยต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวให้ได้”

แนวคิดเลิศแบบนี้ ไม่แปลกที่จะประสบความสำเร็จ ติดตามเรื่องราวของ “เอแคลร์ จือปาก” แบบเต็ม ๆ ได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #เอแคลร์ #จือปาก #บิวตี้บล็อกเกอร์ #ยูทูปเบอร์

About Author