“แมทธิว-ได๋-แคท-น้ำ” ยกทีมช่อง โมโน ทเวนตี้ไนน์ เข้ารับรางวัล “พิฆเนศวร” แห่งความภาคภูมิใจ

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนทำงานในสาขาวิทยุโทรทัศน์อย่างแท้จริง ในการได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติกับรางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2565 จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) ที่จัดขี้น ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยมีพิธีกรมากความสามารถ แมทธิว ดีน, ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ, แคท-แคทรียา อิงลิช และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย พิธีกรจากรายการต่าง ๆ ของ สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือ โมโน เน็กซ์ ยกทีมเข้าร่วมงานและรับรางวัล  กับผลการประกาศรางวัลในสาขารางวัลต่าง ๆ

ซึ่ง  รางวัล พิฆเนศวร สาขาพิธีกรชายดีเด่น ได้แก่ แมทธิว ดีน จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง” (One Day With Matthew) ทางช่อง MONO29รางวัล พิฆเนศวร สาขา พิธีกรหญิงดีเด่น ได้แก่ ไดอาน่า จงจินตนาการ จากรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ทางช่อง MONO29 และ รางวัล พิฆเนศวร สาขา รายการวาไรตี้สำหรับผู้หญิงดีเด่น ได้แก่ รายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง MONO29 ที่มีสองพิธีกรสาว แคท-แคทรียา อิงลิช และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย เป็นตัวแทนรายการขึ้นรับรางวัล ซึ่งสร้างความภูมิใจให้กับเหล่าพิธีกร รวมไปถึงทีมงานทุกรายการของสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ที่ทุ่มเทการผลิตรายการที่สร้างสรรค์อย่างมีคุณภาพ

ซึ่ง แมทธิว เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้รับเลือกให้รับรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลให้ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังด้วยครับ ที่ผ่านมาผมตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด และจะให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปด้วยครับ ”

ได๋ เผยต่อว่า “ได๋ทำงานพิธีกรมากว่า 20 ปี รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกเกี่ยวกับการดำเนินรายการก็รู้สึกภูมิใจมากค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติด้วยค่ะ ซึ่งการทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้ ในความรู้สึกของได๋ คือ ทำแล้วสนุกได้ความรู้ เพราะเราจะได้แนวคิดจากบุคคลต้นแบบ ทำให้เราได้อาหารสมองกลับไป ดีใจที่มีคนเห็นคุณค่าตรงนี้และให้รางวัลนี้ค่ะ”  

สำหรับ แคท-น้ำ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ค่ะ ที่เป็นส่วนหนึ่งในรางวัล รายการวาไรตี้สำหรับผู้หญิงดีเด่น ที่เราสองคนเป็นพิธีกร รวมไปถึง น้ำหวาน-พิมรา ซึ่งรายการนี้ได้สอดแทรกสาระความรู้ ให้เรามองตัวเองมีคุณค่าในแบบที่ตัวเองเป็น พวกเราสามพิธีกรและทีมงานจะตั้งใจทำให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ”  

#OneDayWithMatthew #DNATALK #TheLadies

About Author