“วิว-วรรณรท” แอบสปอย ฉากบู๊-หวานประกบ “เคน-ภูภูมิ” ชนิดจัดเต็ม ใน“หัวใจรักพิทักษ์เธอ”

เดินเรื่องมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว  สำหรับ “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ละครโรแมนติกแอ็คชั่น ที่ได้นางเอกสาววิว-วรรณรท สนธิไชย โคจรประกบกับพระเอกหนุ่ม เคน- ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค จนคนดูชมว่า เคมีจิ้นน่ารัก เข้าขากันสุด ๆ   งานนี้สาววิว-วรรณรท เลยขอออกมาพูดถึงความปลื้มในครั้งนี้ว่า 

“เรียกว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับการเล่นละครคู่กับเคนครั้งแรก  รู้สึกปลื้มและดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่แฟนๆ ชอบและชมว่าเคมีเข้ากันดี    ซึ่งตอนนี้ก็เดินเรื่องมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้ว และเรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ  บทบาทของตัวละครแต่ละตัวก็จะพีค และมีการหักมุมมากขึ้น  ฝั่งคนดีก็จะต้องเร่งหาทางจัดการคนร้ายให้ได้  ส่วนฝั่งคนร้ายก็จะยิ่งต้องร้ายให้สุด ๆ เพื่อที่จะดิ้นหนีความผิดไปให้ได้ ในขณะที่เส้นเรื่องของความรักกุ๊กกิ๊กก็จัดเต็มไม่แพ้กันค่ะ มีฉากหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกเพียบแน่นอน  เรียกว่าครบรสทั้งรัก ทั้งบู๊เลย ซึ่งวิวมั่นใจว่าจะทำให้คนดูได้ลุ้นไปกับเรื่องราวในละครกันแบบสนุกสุด ๆ ไปจนถึงตอนสุดท้ายเลยค่ะ  ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนบ่นเสียดายว่าไม่ได้ดูในช่วงแรกๆ วิวก็อยากจะย้ำตรงนี้อีกทีนะคะว่าละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังกันได้ที่ TrueID  ตั้งแต่เวลา 23.20 น. หลังละครออกอากาศ ค่ะ” 

 สามารถรับชมละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ”  ย้อนหลังที่แรกที่ที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทาง ได้ทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 23.20 น.  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์และความบันเทิงในที่เดียว ได้ทาง Official Fanpage : TrueID.Official

About Author