เมื่อ ’เหยื่อล่อ’ ต้องปะทะ ‘นักล่า’ ในสมรภูมิทะเลเลือด เตรียมซิ่งแหวกนรก หนีโคตรฉลามคลั่ง!

ท้าความตายทุกวินาที “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” 2 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

นับถอยหลังสู่ความสยองขั้นสุดจากมฤตยูมืดใต้ทะเล ในภาพยนตร์เขย่าขวัญ “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” ที่พร้อมจะมาขย้ำเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ให้ต้องกรี๊ดกันสุดเสียง กับความระทึกครั้งใหม่ที่ โคตรโหด โคตรสยอง และมันส์กว่าเดิม! จากทีมผู้สร้าง  47 Meters Down และ Great White 

ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” ในระบบเสียงไทย เพื่อตอกย้ำให้แฟนหนังได้อิน ได้ลุ้นระทึกมากขึ้นกว่าเดิม  ทั้งเสียวแขน เสียวขา จนต้องผวาไปทั้งตัวพร้อมกัน!

 เมื่อซัมเมอร์แสนสุขต้องกลายเป็นทริปนรกแตก! 5 วัยรุ่นต้องบิดให้สุดแรง ซิ่งหนีตายจากฉลามโคตรคลั่ง! เพราะความคึกคะนองบวกกับความมึนเมา พวกเขาได้ขโมยเจ็ตสกีออกไปซิ่งด้วยความมันส์สุดขีด โดยไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังซิ่งเข้าใกล้ความตาย! เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้ทั้งหมดต้องลอยเคว้งอยู่กลางทะเลกับเจ็ตสกีเพียงลำเดียว ไร้สัญญาณ ไร้ความช่วยเหลือ กลายเป็น ‘เหยื่อ’ ท้าตายจากฉลามคลั่งทีเปลี่ยนทะเลให้กลายเป็นสนามล่าพร้อมจู่โจมได้ทุกเมื่อ

ลุ้นระทึกแบบนันสต็อปเมื่อเหยื่อล่อต้องปะทะผู้ล่า ‘จะหนีก็ตาย ไม่หนีก็ตาย’ พบความสยองแบบจัดเต็มที่จะทำให้คุณผวาทะเลไปอีกนาน 2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (พากย์ไทย)

About Author