“Central App” ฉลอง 8 ปี ชวนลูกค้า #ช้อปให้สุขคว้าให้สุด

ดันยอดช้อปด้วยดีลเด็ดและอีเว้นต์เอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำ No.1 Omnichannel Retailer in Premium Segment ตอบโจทย์ทุก “Customer Journey” ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้นักช้อป จัดงาน Central App 8th Birthday” ฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยคอนเซ็ปต์ Happy Best Days #ช้อปให้สุขคว้าให้สุด จัดเต็มดีลแรงแซงทุกโปรโมชั่น พร้อมไอเท็มแบรนด์ดังลดแรงที่สุด ระหว่างวันที่ 26 .. 65 – 28 .. 65 ห้ามพลาด! กับ On-ground Event ณ ลานด้านหน้า Central @ centralwOrld ชวนลูกค้ามาคว้าคูปองส่วนลดมากมาย ไว้ช้อปช่วงวันเกิดและของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ห้ามพลาด! ตั้งแต่วันนี้ – 26.ค. 65

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล
รีเทล กล่าวถึงโอกาสพิเศษครบ 8 ปีของ Central App ว่า ห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้ามาตลอด 75 ปี ตั้งแต่การเป็น Physical Store สู่การสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในแต่ละยุคสมัย ควบคู่กับการพัฒนาและเสริมแกร่งด้านการบริการทั้งที่ห้างและออนไลน์ เพื่อเชื่อมโยงการช้อปปิ้งให้ไร้รอยต่อ และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้ได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุดจากห้างเซ็นทรัล โดย ‘Central App’ เป็นเสมือนกุญแจที่ไขประตูสู่การช้อปปิ้งเหนือระดับ และจากการพัฒนาแอปพลิเคชั่นอย่างไม่หยุดยั้งทำให้ Central App ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา มีอัตราการเติบโตของยอดดาวน์โหลดเพิ่มมากกว่า 60% จากปี 2564 และคาดว่าจะมีสมาชิกมากกว่า 5 ล้านคนภายในปีนี้ พร้อมมุ่งสู่ความเป็นที่หนึ่งในตลาดออนไลน์ของกลุ่มสินค้าพรีเมียม (No.1 Omnichannel Retailer in Premium Segment) โดยคาดว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดได้มากถึง 25%”

สิ่งสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ Central App ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือการดีไซน์ Central App ให้เข้าไปอยู่ในทุก ‘Customer Journey’ ไม่ว่าจะช้อปที่ห้างหรือที่ไหน ก็จะได้รับสิทธิพิเศษและเป็นช่องทางช้อปที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการ และทุกช่วงเวลาของลูกค้าได้แบบ Seamless Experience ช่วยให้เราเข้าถึงทุก Touchpoint ของลูกค้า ซึ่งเราจะยังคงเสาะหาและพัฒนาบริการใหม่ๆ ในทุกช่องทางการช้อปปิ้งควบคู่ไปด้วยกัน ผ่านดาต้าจาก The 1 กว่า 19 ล้านราย ที่นำมาต่อยอดและพัฒนาเป็น Personalized Offers ให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละคน เพื่อเติมเต็มความสุข และความความสะดวกสบายให้ลูกค้าของเราช้อปปิ้งสนุกแบบ 360 องศา โดยเฉพาะสินค้าโปรโมชั่นและบริการที่ดีเพื่อจูงใจนักช้อป และยิ่งปีนี้ ‘Central App’ ก้าวสู่ปีที่ 8 เราจึงจัดแคมเปญฉลองเดือนเกิดอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ‘Central App 8th Birthday’ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Happy Best Days’ #ช้อปให้สุขคว้าให้สุด จัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับการช้อปที่ Central App และ www.central.co.th เป็นของขวัญมอบให้ลูกค้าคนสำคัญเนื่องในวันเกิด รวิศรา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับแคมเปญ Central App 8th Birthday”  ได้รวบรวม 3 ไฮไลต์สุดพิเศษ ที่ไม่ควรพลาด! ได้แก่

Happy Best Brands

  • แฮปปี้ช้อปสบายใจกับแบรนด์ดัง แบรนด์แท้ การันตี 100%
  • สินค้าพรีเมียมและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟมีเฉพาะที่ Central App เท่านั้น!
  • สินค้าใหม่! ช้อปได้ก่อนใคร

Happy Best Services

  • คว้าเซอร์วิสครบ ช้อปแบบไหนก็แฮปปี้ เลือกรับสินค้าที่ห้างด้วยบริการ Click & Collect รับที่ห้างภายใน 1 ชั่วโมง พิเศษ! รับคูปองส่วนลดสำหรับช้อปที่ห้างเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 400 บาท
  • สะดวก! เลือกใช้บริการ 3 Hours Delivery ส่งไวทันใจภายใน 3 ชั่วโมง พิเศษ! ค่าบริการขนส่งเพียง 88 บาท (จากปกติ 150 บาท)
  • การันตีรับคืนสินค้าทุกชิ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา

Happy Best Offers ห้ามพลาด! ที่สุดแห่งโปรโมชั่นฉลอง Birthday จัดเต็มตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. 65 – 28 พ.ค. 65 กับดีลสุดพิเศษเอาใจขาช้อป อาทิ

  • สินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 88%
  • Super Flash Deal สินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 888 บาท
  • Limited Premium Gift ร่มสุดน่ารัก ดีไซน์โดย Beebs Penthouse เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • Happy Hour 00.00 – 02.00 น. แบรนด์ดังราคาพิเศษลดแรง! เอาใจขาช้อป
  • สิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากพาร์ตเนอร์ชั้นนำ ทั้งจากแบรนด์ดังและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • ฟรี! จัดส่งทั่วไทย
  • รวมถึงโปรโมชั่นอีกมากมาย จัดเต็มเพื่อทุกคน ให้ได้ช้อปอย่างมีความสุขตลอดแคมเปญ

นอกจากนี้ ยังขยายความสุขและความสนุกด้วยสุดยอด On-ground Event ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน Central App 8th Birthday” #คว้าเซอร์ไพรส์ได้ของชัวร์ ณ ลานด้านหน้าห้าง Central @ centralwOrld ระหว่างวันที่ 23 พ.ค. 65 – 26 พ.ค. 65 ชวนลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลและของขวัญสุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พบกับกิจกรรมมากมาย ได้แก่

  • กิจกรรม “Central App Station”  ชวนทุกคนมาดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Central App” เพื่อรับคูปองและสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับใช้ช้อปปิ้งและร่วมสนุกภายในงาน
  • กิจกรรม “Central App Snapshot” สนุกกับการถ่ายภาพจาก Photobooth กับกรอบรูปแสนสวย ฟรี! (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่าน)
  • กิจกรรม “Lucky Ball Machine” กับการเลือก Touch Screen ลูกบอลบนหน้าจอ เพื่อคว้ารางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Central App
  • กิจกรรม “Reach Arena” พบเซอร์ไพรส์ของรางวัลสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกติกาง่ายๆ เพียงโชว์ใบเสร็จออนไลน์จาก Central App ที่มียอดช้อปตั้งแต่ 500 บาท ขึ้นไป (ใบเสร็จที่ออก ระหว่างวันที่ 1 พ.ค.          65  – 26 พ.ค. 65) ก็มีสิทธิ์ลุ้นคว้าของรางวัลทันที!

ห้ามพลาด! กับช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซ พบความสนุกใน Live Streaming ทาง Facebook และ Youtube : Central Department Store ชวนคว้าเซอร์ไพรส์ไปกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ อย่าง อิน สาริน รณเกียรติ, จันจิจันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์, แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ กับทัวร์กิจกรรมสุดฟิน พร้อมของขวัญเซอร์ไพรส์พิเศษที่สายช้อปต้องรีบคว้า!

ร่วมฉลอง 8 ปีสุดยิ่งใหญ่ของ Central App กับงาน Central App 8th Birthday” #ช้อปให้สุขคว้าให้สุด พร้อมช้อปสินค้าแบรนด์ดังมากมาย โปรโมชั่นสุดคุ้ม และบริการพิเศษ ได้ที่ Central App และ เว็บไซต์ www.central.co.th ตั้งแต่วันที่ 26 .. 65 – 28 .. 65

About Author