“แอร์-ภัณฑิลา”ควง“ปาย-สิตางค์” สลัดผ้าอวดหุ่นชวนปั้นก้น!

สร้างหุ่นแซ่บ แถมได้เงิน ใน“อ่อแอร์เอง” 

สาวร่างเล็ก หุ่นดี สวยใสออร่าจับ เพราะราศีว่าที่เจ้าสาวนั่นเอง สำหรับ“แอร์ – ภัณฑิลา  ฟูกลิ่น” ที่ล่าสุดหันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นกระชับเพื่อความเป๊ะปัง แต่งานนี้ไม่ได้มาทำสวยคนเดียว  ยังชวนพี่สาวสุดเซ็กซี่   “ปาย -สิตางค์” มาคายตะขาบการปั้นหุ่นให้สาว ๆ ได้ฟังกันในรายการ “อ่อแอร์เอง” โดยทั้งสองสาว “แอร์-ปาย” สลัดผ้าอวดหุ่นเซี๊ยะมาในลุคแซ่บเวอร์ แนะนำท่าออกกำลังกายที่ถูกวิธี สาว ๆ ทำตามกันได้ไม่ยาก จากนั้นไปแจกความสดใสด้วยการว่ายน้ำ จนหนุ่ม ๆ เหลียวหลังเลยทีเดียว! 

​โดย “ปาย-สิตางค์” บอกเคล็ดลับในการปั้นหุ่นสวยให้ฟังว่า “วันนี้ได้มาชวนน้องแอร์ออกกำลังกาย   “ปาย” เคยเห็นในข่าวว่าน้องแอร์ผอมมาก แต่จริง ๆ คือเขาตัวเล็ก เมื่อเทียบกับความสูงและรูปร่างแล้ว รู้สึกว่าโอเคเลย แต่อาจจะต้องเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งอีกนิดหน่อย  สำหรับตัว “ปาย” เอง  เวลาที่มาออกกำลังกายจะต้องเลือกชุดที่เหมาะสมกับกีฬานั้น ๆ หลายคนเวลามาออกกำลังกาย ชอบกลัวตัวใหญ่ แต่ถ้าเราออกถูกวิธี กินโปรตีนให้ถูกหลัก ก็จะไม่ใหญ่ ใครที่อยากรู้ว่าสร้างหุ่นแซ่บอย่างไร  ให้ได้เงิน ต้องไปติดตามชมกันในรายการ อ่อแอร์เอง ดูแล้วสามารถทำตามได้เลยค่ะ”   

​ส่วน “แอร์” กล่าวว่า “หลายคนถามกันเข้ามาว่าทำไมแอร์ถึงผอม หลัง ๆ มานี้แอร์ออกกำลังกาย และคนผอมอย่างแอร์จะไม่ค่อยมีทรวดทรง ไม่มีก้น ไม่มีเอว ซึ่งปัญหาหลักคือแอร์ต้องปั้นก้น เวลาที่เราผอมลงก้นจะหายหมดเลย วันนี้เราจะมาออกกำลังกายเพื่อปั้นก้นกันค่ะ” 

ติดตามชมรายการ “อ่อแอร์เอง” กันได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment  

About Author