“ป้ายุพ-แบรด-เริญ-เบลล์” สุดเครียด..น้ำตาคลอตกที่นั่งลำบาก

“เฟิร์ส”โผล่เซอร์ไพร้ส “มาสเตอร์เชฟคิทเช่น” แจกโจทย์ชี้ชะตาชีวิต

เข้าใกล้ไปทุกทีแล้วกับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 

หลังจากทีมป้ายุพพ่ายแพ้จากการแข่ง Team Challenge (ทีมชาเล้นท์)ครั้งที่ผ่านมาเลยทำให้ ป้ายุพ-แบรด-เริญ-เบลล์ ต้องกับมาฟาดฟันกันเองเพื่อความอยู่รอดใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น โดยโจทย์การแข่งขันรอบนี้บอกเลยว่ามหาหินมากเพราะเป็นโจทย์ของ เฟิร์ส แชมป์มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 เพียงแค่เปิดตัวเฟิร์สพร้อมกับเมนูที่จะใช้แข่งก็ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับเป่าปากหน้าถอดสีเพราะทุกคนรับรู้ได้ว่าเมนูของเฟิร์ยากแค่ไหน แถมมีองค์ประกอบของเมนูค่อนข้างซับซ้อนเลยทำให้แต่ละคนถึงกับเครียดกันสุดๆ เพราะรู้ดีว่าวันนี้เจอบททดสอบแสนหนักหน่วงจริงๆ แต่เพื่อความอยู่รอดทุกคนต่างก็ทุ่มเทและมุ่งมั่นกันอย่างเต็มที่ แม้มันจะต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตาและความเหนื่อยล้า แถมความกดดันรอบด้านก็ตาม   แต่ทั้ง 4 คนต่างก็พยายามรักษาผ้ากันเปื้อนของตัวเองไว้ให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วใครจะก้าวผ่านความกดดันนี้ไปได้ 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

About Author