4NOLOGUE เซอร์ไพรส์จัด GALA NIGHT สุดพิเศษ เปิดตัวเพลงใหม่ TRINITY เพื่อนศิลปิน ร่วมงานเพียบ!

ยืนหนึ่งเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่มีที่สิ้นสุด  สำหรับ “วุธ-อนุวัติ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ที่ล่าสุด นำทัพจัด “I DON’T MISS YOU GALA NIGHT & WORLD PREMIERE” งานเปิดตัว TRACK 3 ใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH ของ “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” วง TRINITY (ทรินิตี้) พร้อมเชิญเพื่อนศิลปิน ค่ายเพลง คนเบื้องหลัง มาร่วมเป็นเกียรติในงาน

ไม่ว่าจะเป็น “เจเจ-กฤษณภูมิ, แทน ลิปตพัลลภ, SERIOUS BACON, bamm, PiXXiE, พรู ธันวา, PRETZELLE, What The Duck, High Cloud Entertainment, เค เลิศสิทธิชัย, ก้อง Hive Salon, จั๊มพ์-พิสิฐพล, นุ-พจนกร, บูม-รวีวิชญ์, กัน-ณภัทร ณ ระนอง” รวมถึงสองหนุ่ม “ต่อ-ธนภพ, ริว-วชิรวิชญ์” ที่มาร่วมให้กำลังใจ และท่านอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีเหล่าYouTuber และ  LUCKY TWILIGHT (แฟนคลับผู้โชคดี) ที่มาร่วมเป็นอีกหนึ่งความพิเศษในงาน ณ MASTERCARD CINEMA, SF WORLD CINEMA CENTRAL WORLD พร้อมถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันทั่วโลก 3 ช่องทาง  ได้แก่ JOOX , FACEBOOK : TRINITY_TNT, YOUTUBE : 4NOLOGUE

บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรู้สึกตื่นเต้น และก็ถึงเวลาเปิดตัวพระเอกของงาน “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ตามด้วยผู้กำกับมิวสิควิดีโอมากฝีมืออย่าง “วัฒน์ ชัยวัฒน์” พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ กับการบอกเล่าเรื่องราวกว่าจะเป็น I DON’T MISS YOU ตามคอนเซ็ปอัลบั้ม BREATH ความยากในโจทย์ที่ต้องไปให้ถึง รวมทั้งความท้าทายที่ต้องแข่งกับนักแกะรอยอย่าง TWILIGHT ยอดนักสืบ

ต่อด้วยความพิเศษอีกหนึ่งอย่างนั่นคือการ WORLD PREMIERE MUSIC VIDEO “I DON’T MISS YOU” ให้ผู้ที่อยู่ภายในงานได้ชมก่อนใครในโลก บนจอภาพยนตร์ของ SF WORLD CINEMA ก่อนจะปิดท้ายด้วย PERFORMANCE SHOW ครั้งแรกในโลกของ I DON’T MISS YOU  ที่ 4NOLOGUE, TRINITY และ HARLEM SHAKE ได้ครีเอทมาโดยเฉพาะ 

งานนี้หนุ่ม ๆ ร้องเพลงท่ามกลาง OFFICIAL LIGHT STICK สีทไวไลท์ที่แฟน ๆ ร่วมใจพกมาโบกในงาน เรียกได้ว่าเป็นงานที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษจริง ๆ

เท่านั้นยังไม่พอ แฟน ๆ สามารถพบกับ TRINITY บน 11 จอหลักของ CENTRAL WORLD ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. นี้ และ OFFICIAL MV ที่หน้าโรงภาพยนตร์ SF CINEMA ทั้ง 60 สาขาทั่วประเทศ

รับชมมิวสิควิดีโอเพลง “I DON’T MISS YOU” ด้วยความชัดระดับ 4K  ได้แล้ววันนี้ที่ YOUTUBE : 4NOLOGUE  ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ที่โซเชียลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง

มิวสิควิดีโอเพลง “I DON’T MISS YOU” 

About Author