“เบิร์ด-ธงไชย” ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565  ศิลปินแกรมมี่ เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) 

โดยในช่วงเช้า เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในช่วงเวลา 09.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต๊นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต 43 สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยประชาชนที่พร้อมใจกันออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในวันนี้ ซึ่งอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เมื่อเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง เบิร์ด เข้าไปตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่ของตนเองจากบัญชีรายชื่อที่ประกาศไว้หน้าหน่วยเลือกตั้ง จากนั้นเดินมาลงลายมือชื่อพร้อมรับบัตรเลือกตั้งทั้ง 2 ใบ เดินเข้าคูหาลงคะแนนเสียง และหย่อนบัตรเลือกตั้งลงในหีบบัตร

เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า “เหมือนทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา เบิร์ดมาใช้สิทธิ ใช้หน้าที่ของตัวเองตามที่เราได้เกิดมาเป็นคนไทย เราต้องทำหน้าที่ให้ได้มากที่สุดครับ สิ่งที่อยากฝากบอกทุกคนก็คือ ใครก็ตามที่จะเข้ามาเป็นผู้ว่าฯ ที่เบิร์ดเลือกไป หรือใครเลือกไปก็ตาม ขอให้ท่านทำอะไรก็ได้ให้เราภาคภูมิใจที่ได้อยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเมืองที่ทั่วโลกอยากมาเที่ยว  ทำให้เรายืดอกอย่างภาคภูมิใจว่า เราได้อยู่กรุงเทพฯ ภายใต้การดูแลของท่าน ครับ เบิร์ดอยากเห็นความสงบสุข ร่มเย็น ราบรื่น ตอนนี้ เบิร์ดคิดว่าคนไทยเรารักความสะอาดมากขึ้น กรุงเทพก็สะอาดมากขึ้น โควิดก็ใกล้จะไปแล้ว เป็นเวลาที่ผู้ว่าฯคนใหม่เข้ามาทำงาน  ทุกอย่างก็น่าจะดีขึ้น เบิร์ดหวังไว้อย่างงั้นครับ สำหรับทุกคนที่รู้ตัวว่า เราเป็นคนไทย เราต้องทำหน้าที่ของคนไทยให้ดีที่สุด ออกมากันเถอครับ ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงของเรากันนะครับ”

About Author