ทำเอา “แอน อรดี”  เดือด เมื่อมีคนนำช่อดอกไม้สีทอง ให้กลางงานคอนเสิร์ต

สาว แอน อรดี นางเอกหมอลำเสียงดี  ที่กำลังร้องเพลงอยู่ในงาน ตแน่ในขณะนั้นก็มีคนนำช่อดอกไม้สีทอง มาให้กลางงานคอนเสิร์ต ทำเอา สาวแอน ถึงกับงง ว่าจะสื่อถึงอะไร



โดย แอน อรดี ได้ไลฟ์ระบุว่า
ไม่เคยเจออะไรที่ทำให้ฟิวส์ขาดขนาดนี้เลย มันไม่ใช่เรื่องของแอนนะ ถ้ามันเป็นเรื่องของแอนคนเดียว แอนยอมรับผิดได้ทุกอย่างเลย แต่นี่มันไม่ใช่ เรียกกันมากันมาดูให้จบทีเดียวเลยนะ ดูแล้วก็มีความคิด มันยุคไหนแล้วมันปี 65 แล้วนะ มันไม่ใช่ที่จะต้องมาหวงแหนอะไร มีอะไรก็ไปเคลียร์กับเขามันไม่ได้เกี่ยวกับฉัน ตอนนี้มันมาขนาดนี้แล้วแสดงว่ารุกแล้วเว้ย แล้วต่อไปงานต่อไปเราจะเจออะไรบ้างถามก่อน ถ้าไม่โอเคก็ไปเคลียร์กับเขาโน่น มันไม่ใช่ความผิดของฉัน เราอดทนมาตลอด เฉพาะเรื่องของเราเราทนมาตลอดอยู่แล้ว อันนี้เป็นเรื่องความรู้สึกเราของความสัมพันธ์ของเรา เราต้องอดอนให้มันได้อยู่แล้ว ถามว่าไม่ได้ตรงไหน ที่เข้ามาช่วยให้คนของคุณดีขึ้น เขาดีอยู่แล้วเรามาเสริมมันไม่ดีหรอ หรือต้องการใครที่มันดีกว่านี้หรอ หรือไม่ต้องการใครเลย ถ้าไม่ต้องการใครเลยคือพักก่อน ตั้งสติตัวเองคิดว่าตัวเองคือยังไงก่อน ต้องการอะไร หวังอะไร ไม่ใช่เจ้าชีวิตเขานะ มันเกินไปมาทำแบบนี้มันเกินไปนะ”


โดยต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ดอกไม้ช่อพิเศษ” พร้อมกับบอกว่า “ขอบคุณนะคะขอบคุณดอกทองนะคะที่มอบให้ บอกว่าเป็นจากแฟนคลับพี่บอย ศิริชัย ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะที่มอบให้ ไม่รู้ว่ามีเจตนาหรือจุดประสงค์อะไรก่อน ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ!!”

Cr_Facebook: Ann Oradee

About Author