“ใต้หล้า” ละครจุดประกายความหวังในชีวิต “ต่อ” เอาอยู่…ทุกโหมดอารมณ์  

เปิดฉาก ละครฟอร์มยักษ์ “ใต้หล้า” ช่องวัน31 ทั้งที พระเอกหนุ่มฝีมือเฉียบ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตน ขจร” จัดเต็มตามใบสั่ง ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ได้สุดทุกอารมณ์ เรียกว่าทุกโหมดที่หนุ่มต่อระเบิดออกมา โดยเฉพาะซีนมรสุมชีวิตที่ถาโถมใส่หนุ่มต่อแบบไม่ยั้ง พลังการแสดงคือทัชใจคนดูแน่นอน เตรียมพบกับ ละครที่จะมอบความหวังในชีวิตให้กับคุณ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวครอบครัว ความรัก และคุณธรรม

เป็นเรื่องราวของ “ใต้หล้า (ต่อ) เด็กหนุ่มที่ชีวิตต้องพลิกผัน เมื่อครอบครัว ความรัก และความถูกต้อง ถูกพรากไปแบบไม่ยุติธรรม จนชีวิตต้องเจอกับมรสุมมากมาย การลุกขึ้นสู้จึงเป็นทางออก โดยฉากเปิดเรื่องราวของหนุ่มต่อ เต็มไปด้วยซีนอารมณ์ล้วน ๆ แววตา สีหน้า ท่าทาง ที่มีทั้งความแค้นที่รอการเอาคืน ความโกรธที่ไม่ได้รับความยุติธรรม ความเศร้าที่ต้องสูญเสีย และความสุขที่ได้รับจากคนที่รอคอย เรียกว่า พลังการปะทะในทุกโหมดอารมณ์ของต่อ กับนักแสดงออลสตาร์ในเรื่องทุกคนทั้ง ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ,เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน และเบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด บอกเลยว่ารสชาติการแสดงเรื่องนี้เปิดฉากความอร่อยได้สมการรอคอยแน่นอน

 มาร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกันว่า ฝีมือการแสดงของ ต่อ ,ไบร์ท ,เพลงขวัญ และเบญ จะถ่ายทอดพลังความหวังได้โดนใจแค่ไหน และ “คุณธรรมยังมีอยู่จริงหรือไม่ ใน พ.ศ.นี้” เสนอเป็นตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! ใต้หล้า ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

About Author