“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย”

ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

คอซีรีส์เกาหลีเตรียมฟิน!!! ได้เลยเพราะ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำซีรีส์เกาหลีในตำนานสุดโด่งดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” ที่ได้ “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” นักแสดงมากฝีมือระดับแถวหน้าของวงการเกาหลีรับบทนำ มาลงจอให้ทุกคนได้ตราตรึงใจอีกครั้ง เรียกได้ว่าดูกี่รอบก็ยังคงสนุกและประทับใจ ตั้งแต่ความฟินของเคมีนักแสดง ที่สามารถแสดงออกมาได้อย่างธรรมชาติและมีคุณภาพ ทำให้ได้ลุ้นไปทุกตอน  นอกจากนี้ยังได้เหล่านักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ จินกู , คิมจีวอน ,คิมมินซอก , อันโบฮยอน , ลีซึงจุน เป็นต้น

เรื่องราวว่าด้วย กัปตันยูชีจิน (ซงจุงกิ) หัวหน้าหน่วยรบพิเศษ และทหารจ่าสิบเอกซอแดยอง (จินกู) ลางานมาพักร้อน แต่มีหัวขโมยแอบล้วงโทรศัพท์มือถือของจ่าซอไป เมื่อตามไปทวงโทรศัพท์คืนถึงที่โรงพยาบาล กัปตันยูก็ได้เจอหมอคังโมยอน (ซงฮเยคโย) ทั้งคู่ได้นัดพบกันนอกโรงพยาบาล แต่ในระหว่างที่กำลังเดทกันอยู่ยูชีจินก็ถูกหน่วยต้นสังกัดเรียกตัวไปทำภารกิจลับ ทั้งสองจึงมาถึงจุดที่ต้องแยกทางแม้จะยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่ก็ตาม เวลาผ่านไปไม่นานนัก หมอคังก็ถูกคำสั่งจากโรงพยาบาลให้ย้ายไปทำงานเป็นทีมแพทย์อาสา ณ ประเทศอูรุก คังโมยอนจึงเดินทางไปที่นั่นโดยไม่รู้เลยว่าจะได้กลับมาพบกับยูจีชินอีกครั้ง!!!

ติดตามชมซีรีส์เกาหลีคุณภาพ…ความฟินระดับตำนาน Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103810-DescendantsoftheSun.html   ทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย# DescendantsOfTheSun#ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ

About Author