“พ่อโย่ง” กับคำถาม ทำไมปล่อยให้ น้องอบเชย เล่นกับพี่ส้มหยุด ?

เปิดรับทุกความห่วงใยพร้อมรับฟังทุกข้อความที่ส่งมาถามถึง คุณพ่อโย่ง อาร์มแชร์ ว่าทำไมถึงปล่อยให้ลูกสาวสุดที่รัก น้องอบเชย เล่นกับ พี่ส้มหยุด แมวอันเป็นที่รัก งานนี้ คุณพ่อโย่ง ก็ได้ใช้พื้นที่ในเพจ yong armchair แชร์ประสบการณ์ในเรื่องนี้ไว้ว่า

เนื่องจาก มีคนส่งข้อความมาถามและแชร์ข้อมูลมาหลังบ้านเยอะมากๆครับ ในเรื่องที่เราให้ลูกอบเชยเล่นกับพี่ส้มหยุด หลายๆคนเป็นห่วง และกังวลมากๆ ผมเลยขอใช้พื้นที่นี้แชร์ประสบการณ์ในเรื่องนี้หน่อยนะครับ 😊 ก่อนที่ผมกับก้อยจะให้น้องอบเชยมาเล่นกับพี่ส้มหยุดได้นั้นเราต้องแน่ใจว่าอบเชยจะไม่มีอาการแพ้ขนแมว ด้วยการสังเกตเวลาที่เค้าเจอกันในตอนแรกๆ

ซึ่งกว่าจะให้เจอกันแบบใกล้ชิดนั้น ก็ต้องเป็นช่วงที่อบเชยเริ่มมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงบ้างแล้ว นั่นก็คือ หลังจากที่อบเชยมีอายุ 3 เดือนขึ้นไป ตามที่คุณหมอแนะนำครับ ☺️ และเนื่องจากเราดูแลส้มหยุดและทูทูเป็นอย่างดี เราเลยค่อนข้างมั่นใจเรื่องความสะอาดและปลอดภัยของเด็กๆทั้งคู่ครับ สบายใจได้คร้าบผม 😁

ต้องขอขอบคุณพี่ๆFCน้องอบเชยและพี่ๆทาสแมว #ส้มหยุดfc ทุกคน ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ แถมยังส่งข้อมูลดีๆมาให้เยอะแยะเลย น่ารักที่สุดเลยคร้าบบบ 😘

เอางี้ๆๆ งั้นโพสต์นี้ ผมขอให้เป็นพื้นที่แบ่งปันข้อมูลสำหรับทาสแมวที่มีเด็กเล็กทุกคนนะครับ ใครมีประสบการณ์ มาแชร์กันได้เลยจ้าาาา ❤️ จาก #คุณพ่อน้องอบเชยพี่ส้มหยุดพี่ทูทู เองครับ 😘

#ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย #sixteentutu #YongKoifamily

About Author