“โยเกิร์ต” ปลื้มคนดูอินหนัก บท “พิมพ์อัปสร” ร้ายสะบัด กับปมความรักที่คุณต้องอึ้ง!  ใน “ปมเสน่หา”

ยกให้เป็นนางร้ายตัวแม่อีกคน สำหรับ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ที่ผู้จัดคนเก่ง “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ดึงเล่นร้ายเบอร์ 10 ใส่เต็มไม่ยั้งกับบท “พิมพ์อัปสร” ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทางช่อง 3 ที่ต้องเล่นเป็นพี่สาวแสนดีชอบออกโรงแทนน้องสาว อย่าง พิมพ์ผกา(แพร์ พิชชาภา) แต่ที่จริงเธอเป็นงูพิษ! หลังเรื่องในอดีตที่เคยคบกับ ตฤณ(ท็อป จรณ) เริ่มฉาว! ก็อัพเวลพร้อมปะทะความร้ายแซ่บชนิดพริกทั้งสวนยังต้องถอย จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า ‘ด่าได้แต่อย่าแรง’ เพราะอะไรเจ้าตัวได้พูดไว้ว่า

“ขอบคุณที่ทุกคนเกลียดตัวละคร พิมพ์อัปสร นะคะ(หัวเราะ) เอาจริง ๆ ตอนที่เราเล่นเราก็ไม่ได้คิดอะไรเล่นไปตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร แต่พอเราออกมาเป็นคนดูเองเรารู้สึกว่าทำไมพิมพ์อัปสรใจร้ายขนาดนี้โดยเฉพาะตอนที่ต้องเล่นกับคุณพี่เฟิสท์  เดี๋ยวทุกคนจะรู้ว่าทำไมพิมพ์อัปสรถึงเป็นแบบนี้เขาก็มีช่วงน่าสงสารเหมือนกันนะ ใครที่กำลังเดาทางอยู่ระวังพี่เมย์จะหลอกเอานะคะ หลังจากนี้ยังร้ายมากกว่านี้อีกค่ะจะมีฉากที่ทุกคนต้องร้องเฮ้ยขนาดนี้เลยหรอ เอาอย่างนี้เลยหรอ ก็ต้องรอลุ้นรอดูรอด่าละกันนะคะ”

หลังจากนี้เตรียมน้ำเย็นดับความร้ายของ พิมพ์อัปสร ไว้ได้เลย งานนี้มีเดือดจอแตกแน่นอน! ตามไปลุ้นกับบทสรุปของเธอพร้อมกันใน “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author