BENZ BKK GROUP อวดโฉม Mercedes-Benz Experience Center เวิลด์คลาสออโต้โมทีฟเดสติเนชั่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

แลนด์มาร์คเชื่อมโยงโลกแห่งยานยนต์และประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง เผยโฉม Mercedes-Benz Experience Center อย่างเป็นทางการ สู่การเป็นเวิลด์คลาสออโต้โมทีฟเดสติเนชั่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมเป็นแลนด์มาร์คเชื่อมโยงโลกแห่งยานยนต์และประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ด้วยแฟซิลิตี้ หลากหลาย สุดพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ชูความลักซูรี ในงานเปิดตัวพบกับการปรากฏโฉม Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium, Mercedes-EQS 450+ AMG Premium และ Mercedes-AMG GT C นำโดย ประณัย พรประภา เซเลบริตี้หนุ่มไฟแรง พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่ BENZ BKK GROUP – BANGNA

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด (BENZ BKK GROUP) ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนานกว่า 30 ปี เผยว่างานแกรนด์โอเพ่นนิ่งครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Mercedes-Benz Experience Center ที่จะเป็นเวิลด์คลาสออโต้โมทีฟ แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ไม่เพียงตอบโจทย์การเป็นศูนย์จำหน่ายและศูนย์บริการเทคโนโลยียานยนต์ครบวงจรที่ทันสมัยที่สุดแล้ว

ที่สำคัญ Mercedes-Benz Experience Center แห่งนี้จะเป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่จะมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ด้วยการเนรมิตพื้นที่พักผ่อนสุดหรูหราไม่ต่างจากคลับเฮ้าส์ กว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับเทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่

“ทุกวันนี้โลกแห่งยานยนต์คนรุ่นใหม่ไม่ได้ต้องการแค่นวัตกรรมรถยนต์ แต่ต้องการเสพประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิต เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป เข้าใจถึงเทรนด์นี้ จึงสร้างสรรค์ Mercedes-Benz Experience ให้มีแฟซิลิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟและบริการที่มารองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ได้ทุกกลุ่ม ทุกเจเนอเรชั่น โดยตั้งเป้าให้ที่นี่เป็น ไอคอนนิคบิลดิ้ง เข้าสู่บางนา New CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก”

สุดยอดความยิ่งใหญ่ของ BKK Group, Mercedes-Benz Experience Center แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ย่านบางนา-ตราด บนถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด) กม.ที่ 4.2 อลังการด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 50,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่โชว์ยานยนต์กว่า 6,000 ตารางเมตร สามารถรองรับการให้บริการหลังการขายได้มากกว่า 1,500 คัน/เดือน โดดเด่นด้วยโชว์รูม 3 มิติ โถงสูงกว่า 15 เมตร เชื่อมต่อกัน 3 ชั้น ด้วยบันไดเลื่อน

สูงตระหง่านด้วยสัญลักษณ์ดาวสามแฉกบนยอดอาคาร สะกดทุกสายตาด้วยเสน่ห์แห่ง Mercedes-Benz ผ่าน Car Display Box เด่นชัดทุกมุมมอง ทั้งจากทางด่วนบูรพาวิถีและถนนเทพรัตน์ ครบครันทุกฟังก์ชัน พิถีพิถันการดีไซน์ทุกมิติ ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบเช่นเดียวกับยุโรป โดยเป็นผลงานการดีไซน์จาก Gensler (เจนส์เลอร์) บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลกจากซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 100 ประเทศทั่วโลก

“ดีไซน์แบบ Car Display Box เราตั้งใจให้เป็นเสมือนออโต้มอลล์เช่นเดียวกับวงการยานยนต์ระดับโลกในต่างประเทศ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัส-จับต้องประสบการณ์จริงของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ครบทุกรุ่นมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถให้บริการ ดูแล-ซ่อมบำรุงยานยนต์แบรนด์อื่นๆ นอกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ด้วย ซึ่งเป็นการย้ำว่าเราสามารถตอบสนองบริการด้านยานยนต์ได้ครบวงจรที่สุด ด้วยศูนย์บริการที่เน้นความรวดเร็ว ปลอดภัย มาพร้อมเซอร์วิสด้านไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส”

BKK Group, Mercedes-Benz Experience Center พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “World-class Automotive Destination” ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่โชว์รูม ตั้งแต่ชั้น 1 ตระการตากับ Mercedes-Benz รุ่นใหม่ทุกประเภท, BKK Café, Service Lobby และ Accessories Shop

ชั้น 2 พบกับโชว์รูม Mercedes-AMG จัดแสดงรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ แบบสปอร์ต ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ ที่มอบพละกำลังแรงม้าที่เร้าใจในชั่วพริบตา และ Exclusive Mercedes-Maybach Lounge เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการในการจัดจำหน่าย และดูแลบริการหลังการขาย Mercedes-Maybach ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ลูกค้าได้สัมผัสความหรูหรา สะดวกสบายระดับเวิลด์คลาส ในการเลือกชม และสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมบริการหลังการขายที่มีการจัดเตรียมพื้นที่พิเศษเฉพาะ มีการจัดสรรบุคลากรเฉพาะทั้งด้านการขาย และบริการหลังการขาย นอกจากนั้นที่ชั้นนี้ยังมีความโดดเด่นเหนือระดับด้วยห้องส่งมอบรถที่ไม่เหมือนใครให้ลูกค้าและครอบครัวสามารถเฉลิมฉลองการรับรถแบบไพรเวท ตื่นตาตื่นใจไปกับการรับมอบรถระดับ VIP จัดเต็มเทคโนโลยีแสงสีเสียง และ Turntable Car ที่ให้ชมทุกมุมของยานยนต์แบบ 360 องศา ในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟเลาจน์ Cigar Bar สุดหรู นั่งดื่มไวน์เคล้าเสียงดนตรี

ชั้น 3 โชว์รูมโอ่โถงของ Mercedes-Benz Certified ที่จัดแสดงรถยนต์ Pre-owned ให้เลือกมากกว่า 100 คัน พร้อมพื้นที่ Co-working Space ดีไซน์สุดฮิป, DIY Cafe และ Business Center ที่มีห้องประชุมให้ใช้ถึง 4 ห้อง 4 สไตล์ รองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ให้ได้นั่งทำงานหรือคุยธุรกิจได้ตลอดวัน

สัมผัสการพักผ่อนสุดพิเศษ ยกระดับการใช้บริการเมื่อเข้ามาศูนย์บริการบนชั้น 8 ด้วย Sky Lounge ที่มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มจากเชฟมืออาชีพ, Massage Studio ห้องนวดผ่อนคลายระดับโรงแรม, ฟิตเนส พร้อมห้องอาบน้ำแยกชายหญิง ไปจนถึงเปิดรับวิวสุดสายตาบนสวนลอยฟ้าแบบ Semi -Outdoor รวมไปถึงพื้นที่อเนกประสงค์ให้เป็นตัวเลือกผ่อนคลายหรือทำงานได้อย่างใจ

“ในอนาคตเรามีแผนจับมือ (Collaborate) ต่อยอดความเป็นแลนด์มาร์คไลฟ์สไตล์ให้ชัดเจนขึ้น โดยอาจจัดเป็นพื้นที่จัดแสดงงานอาร์ตแกลเลอรี หรืออาคารมิกซ์ยูสจัดกิจกรรมลักซ์ชัวรี่ไลฟ์อื่นๆ ที่จะมาตอบโจทย์เทรนด์ชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ ทั้งหมดนี้คือมิติใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ ทันสมัยและยิ่งใหญ่ที่สุดของโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย”

สำหรับภายในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดโชว์รูมสุดอลังการ “BENZ BKK GROUP GRAND OPENING : WORLD-CLASS AUTOMOTIVE DESTINATION” นำโดย เหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ท่านประธานใหญ่ ที่จะพาไปพบกับที่สุดแห่งยานยนต์สุดพรีเมี่ยมที่ทุกคนเฝ้ารอคอย กับการปรากฏโฉมของ Mercedes-Maybach GLS600 4MATIC Premium ยนตรกรรมตระกูล SUV ที่ได้สืบทอดประวัติศาสตร์ของ Mercedes-Maybach มาทุกประการ นำโดย อนุพล ลิขิตพฤกษ์ไพศาล และตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ ผู้บริหารใหญ่แห่ง Benz BKK Group

ตลอดจนการเผยโฉม Mercedes-EQS รถยนต์ไฟฟ้าคันแรกภายใต้แบรนด์ Mercedes-EQ ที่ได้ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ประณัย พรประภา มาเป็นตัวแทนของรถยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต และร่วมค้นพบมิติใหม่ของ “Comfort zone” กับ The new C-Class พร้อมโชว์สุดพิเศษ จาก “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์”

และ Mercedes-AMG GT C Roadster ที่มาพร้อมแรปเปอร์ชื่อดัง “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” คับคั่งด้วยเหล่าเซเลบริตี้ตบเท้าร่วมงาน อาทิ  พล.ต.ต สันต์ – ยุวเรศ ศรุตานนท์, ปิยะเลิศ – สุนทรี ใบหยก, นภัสดล หวั่งหลี, คุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, สยาม-คริสตินา เศรษฐบุตร

ทั้งนี้ BKK Group, Mercedes-Benz Experience Center โดดเด่นด้วยการนำเสนอรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ครบทุกซับแบรนด์  Mercedes-Benz Passenger Cars & Van, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ, และ Mercedes-Benz Certified ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและการบริการที่ทันสมัยที่สุด ถือเป็นศูนย์บริการศูนย์ช่อมสีตัวถังครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับการบริการศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐาน (Body & Paint) ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 400 คันต่อเดือน พร้อมเซอร์วิสต่างๆ ที่รองรับได้มากถึง 1,500 คันต่อเดือน

กลุ่ม เบนซ์ บีเคเค มีความภาคภูมิใจ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร กับ 3 โชว์รูม 3 มุมเมือง ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็น Benz BKK Group (บางนา) ที่ครอบคลุมพื้นที่ฝั่งตะวันออก Benz BKK Vipawadee ครอบคลุมพื้นที่ฝั่งตะวันตก และ BKK Autohaus Kanchanapisek ครอบคลุมพื้นที่ตอนเหนือ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอนัดหมายได้ที่เบอร์ 1449

About Author