“แทส-มิเชล-ฮอลลี่-แบรด” กระเสือกกระสนดิ้นรน เจอมรสุมหนัก!!โจทย์ปราบเซียนเมนู “เชฟเอียน” 

ทวีคูณความมันส์ขึ้นเรื่อยๆกับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 

เรียกว่าบีมหัวใจกันสุด ๆ หลังจากจบการแข่ง Team Challenge พร้อมกับความพ่ายแพ้ของทีมสีน้ำเงินจนทำให้แทสและมิเชลถูกโหวตให้เป็น 2 คนที่จะต้องตกรอบ แต่โชคชะตาก็ยังเข้าข้าง เมื่อทั้งแทสและมิเชลได้รับโอกาสให้กับมาแข่งขันเพื่อเอาตัวรอดอีกครั้งใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น กับฮอลลี่และแบรดที่ครบกำหนดการกักตัวจากการเป็นกลุ่มเสี่ยง ซึ่งการแข่งเพื่อเอาตัวรอดของทั้ง 4 คนครั้งนี้

บอกเลยว่าเป็นโจทย์ที่ทั้งโหดและหินเพราะเป็นโจทย์เมนูจากเชฟเอียน ซึ่งทั้ง 4 คน แทส-มิเชล-ฮอลลี่-แบรด จะต้องทำอาหารไปพร้อม ๆ กับเชฟเอียนทุกขั้นตอนโดยจะไม่มีการสอนหรือกบอกสูตรแต่อย่างใด มันจึงจะเป็นโจทย์ที่ท้าทายความสามารถทั้ง 4 คนอย่างมากๆเพราะถ้าเกิดผิดพลาดหรือว่าทำไม่ทันขั้นตอนไหนอาจจะทำให้เมนูออกมาไม่สมบูรณ์ได้เลย จึงเป็นสิ่งที่ แทส-มิเชล-ฮอลลี่-แบรด ต่างกดดันและเครียดกันสุดๆ งานนี้เรียกว่าทั้ง 4 คนต่างต้องมาเจอมรสุมเดียวกัน แต่สุดท้ายแล้วใครจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีจนสามารถรักษาผ้ากันเปื้อนพร้อมกับอยู่ต่อใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ได้

 ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

About Author