“ห้างโรบินสัน” และ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์” เปิดตัวซิกเนเจอร์แคมเปญสุดปังแห่งปี

“ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า”

ประเดิมแท็กทีมหนุ่มฮอต “มิว – ศุภศิษฏ์” ร่วมคิกออฟประสบการณ์ความสนุกใหม่ของการช้อปปิ้งกับปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%! ให้ครอบครัวสายช้อปได้ฟินทั่วไทย

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ผนึกกำลัง ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ของการช้อปปิ้งให้ครอบครัวสายช้อปได้ฟินทั่วไทย ด้วยการเปิดตัวซิกเนเจอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION (โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า”  ครั้งแรก! ของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำสูงสุดถึง 90% สำหรับช้อปสินค้าในห้างฯ และส่วนลดสำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้า รวมทั้งดีลโปรโมชั่นสุดปัง และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าเดอะวัน ดอลฟิน วอลเล็ต เอไอเอส บัตรเครดิต และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ประเดิมคิกออฟแคมเปญฯ ที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 โดยได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นำโดย คุณโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า, คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด, คุณสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และตัวแทนผู้บริหารจากศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คุณกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ รวมทั้งตัวแทนพันธมิตรที่ร่วมแคมเปญฯ คุณนภิศ สุวรรณสาร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Card Usage, Communication and Analytics จากเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด มาร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้นักช้อปขาลุย 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนก่อนใคร! ที่จะพร้อมพุ่งตัวแรงแซงทางโค้งเข้าเส้นชัย รับ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” แบบจุกๆ สูงสุดถึง 90%! และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้! เพราะ ห้างโรบินสัน ยังจัดเต็มความสนุกแก่ครอบครัวสายช้อป และเอฟซีมิวเลี่ยนส์แบบเกินต้าน! กับการคว้าตัวหนุ่มสุดฮอต เจ้าแห่งเทรนด์ทวิตเตอร์อย่าง มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มามอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุดทำเอางานนี้แฮชแทค #RobinsonSalesation และ #RobinsonxMewSuppasit ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย และโลกกันไปเลยทีเดียว!

โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงแคมเปญฯ นี้ว่า ห้างโรบินสัน ตั้งใจที่จะจัดแคมเปญ Robinson Salesation เพื่อเป็นการขอบคุณครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ ที่ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุนเรามาโดยตลอด โดยเรายังคงคอนเซ็ปต์ในการสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ๆ ที่มากกว่าการ   ช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อป ผ่านกิจกรรมรับรางวัล “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สูงสุดถึง 90% และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย ในช่วงวีคเอนด์ คือ วันที่ 30 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับจากครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศอย่างคึกคักเป็นอย่างมาก โดยจะมีการจัดกิจกรรมเช่นนี้ขึ้นอีก 2 วัน คือ วันที่ 14 พ.ค. 65 และวันที่ 28 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ซึ่งเราได้มีการสื่อสารในทุกช่องทาง ทั้งภาพยนตร์โฆษณา และการใช้อินฟลูเอนเซอร์ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญฯ ในวงกว้างให้ได้มากที่สุด”    ด้าน มิว – ศุภศิษฏ์ ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสุดปังแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” นี้ว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญนี้ และได้มาเจอกับแฟนๆทุกคนครับ แถมยังได้มีโอกาสมาแจกรางวัลสติ๊กเกอร์ส่วนลดให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้อีกด้วย ดีใจกับคนที่ได้รางวัล

About Author