เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง! ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว

UWOMT_D15_00047.ARW

เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน ใน The Unbearable Weight of Massive Talent

นิโคลัส เคจ ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือที่มีผลงานออกมาแล้วมากมายกว่า 100 เรื่อง ด้วยบทบาทที่หลากหลาย และเป็นมาแล้วทุกคาแรกเตอร์ และไม่ว่านิคจะทำอะไรก็เป็นข่าว และมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลงานล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรากับครั้งแรกของวงการฮอลลีวูด ที่ดึงเอานักแสดงชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง นิโคลัส เคจ มารับบทเป็นตัวเองในเวอร์ชันตกอับในหนังแอ็กชัน-คอมเมอดี้โคตรป่วน The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” พร้อมเอาใจคอหนังสายลุย กับฉากขับรถไล่ล่าสุดมันส์ พร้อมแทกทีมแฟนคลับเบอร์หนึ่งอย่างฮาวี่ (เพโดร ปาสคาล) กับการผจญภัยสุดเดือด คอหนังและแฟนๆเตรียมปักหมุดรอชมความปัง ป่วน ฮาที่รับรองว่าทุกคนจะได้เจอในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

วันนี้เราขอชวนทุกคนทวนบทบาทสุดพีกของซุปตาร์ฮอลลีวูดชื่อก้อง อย่าง นิโคลัส เคจ ว่าเขารับบทบาทเป็นอะไรมาแล้วบ้าง ก่อนที่จะต้องมารับบทเป็นตัวเองในภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

นิโคลัส เคจ เป็น คาเมรอน โพ อาชญากร ที่เคยพลั้งมือฆ่าพวกขี้เมาที่จะมาทำร้ายครอบครัวของเขา และเมื่อกำลังจะพ้นโทษและกำลังกลับไปหาครอบครัว เขากลับต้องอยู่ในอันตรายถึงชีวิตเมื่อเขาต้องเอาชีวิตรอดจากนักโทษที่ยึดเครื่องบินขนส่งลำนี้เพื่อก่อการร้าย ใน Con Air 

นิโคลัส เคจ เป็น  เบนจามิน แฟรงคลิน เกทส์  นักล่าสมบัติ ผู้ทุ่มเทและตามค้นหาสมบัติที่บรรพบุรุษของเขาตามหามานานหลายช่วงอายุ แต่เมื่อความฝันใกล้ถึงความสำเร็จก็มีอุปสรรคขนาดใหญ่มาขวางซึ่งเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ภารกิจสำเร็จก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของคนร้าย ใน National Treasure

นิโคลัส เคจ เป็น จอหน์นี่ บลาส สตั๊นท์แมนมอเตอร์ไซค์เหินเวหา ที่ยอมพลีจิตวิญญาญให้มัจจุราชเพื่อแลกกับชีวิตอมตะของบุคคลผู้เป็นที่รัก ใน Ghost Rider

นิโคลัส เคจ เป็น ภารโรง ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าหุ่นแอนิเมทรอนิกส์สุดโหดในภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญ Willy’s Wonderland 

และล่าสุด นิโคลัส เคจ เป็น นิค เคจ  ดาราตกอับ ในหนังแอ็กชันสุดป่วนแห่งปีเมื่อไม่มีใครจ้างต้องจำใจรับข้อเสนอ หนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐฯจากมหาเศรษฐี ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขา แต่นิคต้องตกกระไดพลอยโจนเมื่อแฟนคลับคนนี้ กลับกลายเป็นพ่อค้ายารายใหญ่ เขาต้องทำภารกิจสุดเสี่ยงตาย กลายเป็นสายลับจำเป็นให้กับซีไอเอและต้องเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ใน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมพบกับภารกิจสุดป่วนในผลงานล่าสุดของซุปตาร์ฮอลลีวูด  นิโคลัส เคจ พร้อมแทกทีมนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพโดร ปาสคาล จาก Wonder Woman 1984 และ Narcos, นีล แพทริค แฮร์ริส จาก Gone Girl, ทิฟฟานี่ แฮดดิช จาก Girls Trip และ ไอค์ บารินฮอลท์ส จาก Blockers  ในThe Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ 19 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

Massive Talent Scoop:

ตัวอย่างซับไทย:

About Author