“Three Man Down” คว้ารางวัล วงดนตรียอดนิยม จากงานรางวัล “Siamrath Online Award 2022”

นับได้ว่า วงดนตรี Three Man Down ประสบความสำเร็จอย่างสูง หลังจากโด่งดังจากเพลง “ฝนตกไหม”  ก็ปล่อยผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง และในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับจำนวนมากที่เขามาติดตาม และล่าสุด คว้ารางวัล Three Man Down คว้ารางวัล วงดนตรียอดนิยม จากเวทีประกาศรางวัล “Siamrath Online Award 2022” จัดโดย บริษัท สยามรัฐ จำกัด เพื่อมอบให้กับผู้ได้รับความนิยม ชื่นชอบ เชี่ยวชาญ หรือทำคุณประโยชน์ให้สังคม ภายใต้การคัดสรรของคณะกรรมการและผู้ทรงคุณวุฒิ รวมถึงข้อมูลจริงจากสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งงานครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับวง Three Man Down นั้น ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน คือ กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม-กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง-วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์)  แต่ชื่อทำให้หลายคนเข้าใจว่ามีสมาชิก 3 คน

ซึ่งเหตุผลการตั้งชื่อ Three Man Down มาจากความเป็นจริงที่ว่า กิต และ เส็ง เคยเป็นสมาชิกวงดนตรีอื่นมาก่อน ในขณะที่ เต, โอม และ ตูน ก็เป็นสมาชิกวงเดียวกัน และสิ่งนี้ก็ทำให้ Three Man Down เกิดจากการรวมตัวของ 3 อดีตสมาชิกวงดนตรีที่โคจรมาเดินทางเส้นใหม่ด้วยกัน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“มิลลิ” สุดปัง! คว้ารางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล “Siamrath Online Award 2022”
“ใหม่ ดาวิกา” คว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยม จากงาน “Siamrath Online Awards 2022”
“ลอร่า” หัวใจฟู คว้ารางวัล “พิธีกรสร้างสรรค์ออนไลน์ยอดเยี่ยม” SIAMRATH ONLINE AWARD 2022
 “ไบร์ท-นิกกี้” คว้ารางวัลยอดนิยมแห่งปี จากงาน “Siamrath Online Awards 2022”
สรุปผลรางวัล Siamrath Online Award 2022

About Author