“ลอร่า” หัวใจฟู คว้ารางวัล “พิธีกรสร้างสรรค์ออนไลน์ยอดเยี่ยม” SIAMRATH ONLINE AWARD 2022

“ลอร่า ศศิธร” หัวใจฟู คนวงการคนแรกคว้ารางวัล “พิธีกรสร้างสรรค์ออนไลน์ยอดเยี่ยม”จากงานประกาศรางวัล SIAMRATH ONLINE AWARD ครั้งที่ 2 ในปี 2022 และเตรียมรับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญาโท ในวันที่ 20 พฤษภาคมศกนี้ เผยเรียนนานถึง 4 ปีเพื่อนำความรู้ต่อยอดงานเพื่อสังคม

ลอร่า- ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรแถวหน้าเมืองไทยและเจ้าของรายการ YouTube : Laura Sasitorn เปิดเผยว่า “ ขอขอบคุณงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ SIAMRATH ONLINE AWARD นับเป็นครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา สื่อสยามรัฐ เป็นสื่อมวลชนที่มีความน่าเชื่อถือสูง ได้เล็งเห็นศักยภาพทุกผลงานของลอร่า การกลับมาลุยเปิดช่องยูทูป: Laura Sasitorn จนได้รางวัล “พิธีกรสร้างสรรค์ออนไลน์ยอดเยี่ยม” เป็นเกียรติอย่างมากที่เป็นพิธีกรคนแรกที่ได้รางวัลในปี 2022 ปลื้มใจอย่างยิ่ง นับเป็นก้าวสำคัญที่จะคอยผลักดันให้สร้างสรรค์คอนเทนต์ดีดีแก่ผู้ชม กำลังใจที่ดีทั้งต่อทีมงาน และตัวลอร่าเอง จุดประสงค์ช่องยูทูป ครีเอทสนุก มีสาระ สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ขณะนี้ได้ปล่อยไป 1-6 EP.

นอกจากนี้ยังเตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร คณะคุรุศาสตร์ สาขาบริหารการศึกษา ปริญญาโท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันที่ 20 พฤษภาคม ศกนี้ หากแฟนแฟนคิดถึง สามารถติดตามสังคมออนไลน์ Youtube | IG | และ Facebook Fanpage : Laura Sasitorn https://www.instagram.com/laura_sasitorn/ หรือHashtag #ลอร่าศศิธร คลิ๊กชมยูทูปสนุกสนุก สไตล์ลอร่า ที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง https://www.youtube.com/watch?v=hRAbqsQxI-g
เป็นกำลังใจในการกลับมาทำงานอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“Three Man Down” คว้ารางวัล วงดนตรียอดนิยม จากงานรางวัล “Siamrath Online Award 2022”
“มิลลิ” สุดปัง! คว้ารางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล “Siamrath Online Award 2022”
“ใหม่ ดาวิกา” คว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยม จากงาน “Siamrath Online Awards 2022”
 “ไบร์ท-นิกกี้” คว้ารางวัลยอดนิยมแห่งปี จากงาน “Siamrath Online Awards 2022”
สรุปผลรางวัล Siamrath Online Award 2022

About Author