ช่อง 3 พาปักหมุดร้านเด็ดให้สายชาบู! พร้อมเสิร์ฟซีรีส์และหนังสุดโดนใจ ในเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้   

รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี เทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว…โปรแกรม Microsoft Word ไม่ได้มีดีแค่ไว้พิมพ์เอกสาร แต่ยังมีเคล็ดลับอีกมากที่เราอาจจะไม่รู้มาก่อนสัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น จะมาแนะนำ เคล็ดลับที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้มาก่อนว่าโปรแกรมที่เราใช้พิมพ์งานกันอย่าง Microsoft Word  สามารถใช้ทำประโยชน์อื่น ๆ ได้อีกสารพัด พร้อมกับอัปเดท ติดโควิด19 ปัจจุบันนี้ต้องทำอย่างไร ติดตามได้ใน รายการดิจิทัลไทยแลนด์ วันเสาร์ที่  7 พฤษภาคม นี้ เวลา 4.40 น.  

รายการ “เปรี้ยวปาก” ใครรักเมนูชาบูยกมือขึ้น เปรี้ยวปากสัปดาห์นี้ “จอย-เต๋อ” จะพาไปอร่อยจัดเต็ม กับเมนู Hotpot ครบทั้งสไตล์ไทย จีน ญี่ปุ่น เริ่มกันที่ Hotpot สไตล์จีน “ร้าน Da tang Hotpot” เมนูหม้อร้อนสไตล์จีนโมเดิร์นที่กำลังฮิตติดโซเชี่ยล ไม่ใช่แค่บรรยากาศร้านจะถ่ายรูปสวยเท่านั้น แต่ยังอร่อยและคุณภาพดีมาก ตั้งแต่น้ำซุปหม่าล่า และน้ำซุปข้าวตุ๋น สำหรับสายเนื้อที่นี่มีเนื้อวากิว A5 ให้ได้ลองด้วย ร้านอยู่สยามสแควร์ซอย 3 เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น. สามารถจองโต๊ะได้ที่ Line @datanghotpot 

ต่อกันที่ Hotpot สไตล์อีสานXเวียดนาม เจ้าดังแห่งย่านจุฬาซอย 5 กับ “ร้านหุนหวย” มีให้อร่อยทั้งแบบ Buffet และแบบ a la cart ครบทั้งหมู เนื้อ ทะเล ใครอยากชิมส้มตำแซ่บ ๆ ที่นี่ก็มี ร้านอยู่ที่โครงการสวนหลวงสแควร์ เปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์) เวลา 16.00 – 22.00 น. โทร. 08-3272-8534

ปิดท้ายความอร่อยกับสุกี้ยากี้สไตล์คันไซ ซึ่งสุกี้สไตล์นี้ที่มีตำนานความอร่อยมากว่า 100 ปี กับ “ร้าน Masa Garden” ที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ร้านออกแบบให้ที่นั่งมีความ Private จะมาเป็นคู่ หรือชวนกันมาครบแก๊งค์ก็เพลิน เนื้อวากิวที่นี่ใช้เป็นเนื้อวากิวที่ชนะการประกวดเนื้อวากิวโอลิมปิกที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ก็ยังมีหมูคุโรบูตะ และเมนู Seafood ให้เลือกทาน โทร.จองความอร่อยได้ที่ 0-2123-8581 ร้านเปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์) เวลา 11.00 – 22.00 น. สายชาบู แจ่วฮ้อน Hotpot Lover มาอร่อยพร้อมกันกับ “จอย-เต๋อ” ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.

ซีรีส์ Cat Radio TV Season 2” สัปดาห์เข้าสู่ EP.12 ตอน “อย่างน้อยแมวตัวนั้นก็ได้รู้แล้วล่ะค่ะ” เมื่อความสัมพันธ์ของบูมและวอกำลังมาถึงทางตัน กับสถานการณ์สำคัญของแคทที่ได้รับข้อเสนอจาก “เจ” ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ชาวแคทจึงต้องนั่งคุยกันอีกครั้งถึงอนาคตข้างหน้า แต่ครั้งนี้..รอยยิ้มจากน้องเพลงที่เคยเป็นกำลังใจให้ทุกคนนั้นหายไป ติดตามชมได้ใน Cat Radio TV Season 2” เวลา 22.55 น.

ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ คนใจเย็นเป็นเจ้าพ่อไม่ได้ (Goodbye Mr. Cool)” นำแสดงโดย: เจิ้งอี้เจี้ยน, คาเรน ม็อก, สเตฟานี เช, ตู้เหวินเจ๋อ เรื่องราวของ ดราก้อน อดีตมือสังหารระดับพระกาฬในโลกอาชญากร เขาคือตำนานของยอดนักสู้ผู้ไร้ความปราณี เมื่อถูกเพื่อนร่วมงานหักหลัง ดราก้อนพบจุดจบของความรุ่งโรจน์อยู่ในกรงขังของตำรวจไทย หลายปีต่อมาเขาลักลอบกลับเกาะฮ่องกงและหากินกับอาชีพสุจริต ดราก้อนได้พบแฟนเก่ากับลูกชายวัย 6 ขวบ และหวังเริ่มชีวิตใหม่กับผู้หญิงที่เขาปรารถนา แต่ดูเหมือนว่าอดีตของเขาจะตามมาหลอกหลอนอย่างไม่หยุดหย่อน

สามารถติดตามรายการ “เปรี้ยวปาก”, ซีรีส์ “Cat Radio TV Season 2” Ep.12 และภาพยนตร์ คนใจเย็นเป็นเจ้าพ่อไม่ได้ (Goodbye Mr. Cool)” วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author