สุดทน! “มิ้น-นวินดา” เจอแฟนคลับโรคจิตตามติดทุกสถานที่เช็คอิน!!

เจอแฟนคลับแบบนี้เห็นทีจะไม่ไหว! นางร้ายหน้าสวย หุ่นดี “มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี” ออกมาแฉวีรกรรมของแฟนคลับโรคจิตกับความลับของซุปตาร์ ในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน” ช่อง 3 กด ที่มักจะตามเธอไปทุกสถานที่เช็คอินว่า

“แม้จะไม่ได้เช็คอินแค่ลงรูปถ่ายกับเพื่อนยังสามารถเดาออกและตามมาเจอ บางสถานที่คนทั่วไปไม่น่าจะบังเอิญเจอกันได้ แต่แฟนคลับคนนี้จะตามมาจนเจอ บางครั้งมาคนเดียว บางครั้งมากันหลายคน โดยพฤติกรรมที่มิ้นท์เจอ
เค้าจะขอเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป หรือมายืนมองเฉย ๆ ทำเอาหลอนอยู่เหมือนกัน หลังจากเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยเข้า มิ้นท์ต้องใช้วิธีลงรูปย้อนหลังแทน”

สาวมิ้นท์ยังแฉต่ออีกว่า “เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่แค่มิ้นท์เท่านั้นที่เจอ ดาราผู้หญิงหลายคนก็เคยพบเจอเช่นเดียวกัน
แต่ที่เจอหนักสุดเลยคือเพื่อนของมิ้นท์ถูกถ่ายใต้กระโปรง พอถูกจับได้ มิ้นท์ไปที่สถานีตำรวจทันที และพบว่าโรคจิตคนนั้นแอบถ่ายนักแสดงหญิงอีกหลายคน เก็บไว้เป็นโฟลเดอร์ หนึ่งในนั้นมีชื่อโฟลเดอร์ของสาวมิ้นท์ด้วย! จากเหตุการณ์ที่เจอนี้ ทำให้มิ้นท์ระวังตัวมากขึ้น เวลาขึ้นลงบันไดจะไม่อยู่ตรงมุม รู้สึกไม่ดีต่อการถูกคุกคามทางเพศแบบนี้”

ติดตามชม “รายการโต๊ะแชร์มหาชน” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

รับชมรายการย้อนหลัง [EP.85] โต๊ะแชร์มหาชน


About Author