เตรียมเผชิญหน้ากับ 10 ความหลอน 10 เรื่องสยอง ใน “Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล”

เมื่อ “โซล” มีแต่ผี หรือ เกาหลีจะกลายเป็น “นรก” ภาพยนตร์ที่จะพา “ความกลัว” ไปเฉียดใกล้ “ความตาย” 12 พฤษภาคม นี้

จะเป็นยังไงเมื่อประเทศที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก กลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วย ”ผี” และ “เรื่องเล่าสยอง” ที่หลอนยิ่งกว่า “นรก”

เตรียมพบกับภาพยนตร์สยองขวัญเกาหลีที่จะเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ และลบล้างมุมมองเดิมที่คุณรู้จักประเทศนี้ให้เปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อ “โซล” กำลังจะกลายเป็น “นรก” และทุกมุมของเกาหลีไม่มีเขตปลอดผีอีกต่อไปใน Seoul Ghost Stories  ผีดุสุดโซล” ซึ่งล่าสุดปล่อย “ใบปิดใหม่เวอร์ชั่นไทย”ออกมากระตุ้นทุกความผวาจัดเต็มทุกความหลอนที่สยอง 10 เท่าจากที่คุณเคยดู กับ 10 เรื่องเล่าชวนหัวลุก กับตำนานเรื่องเล่าผีสุดพีกของเกาหลี ทั้งอุโมงค์สยองที่ใครผ่านก็ต้องตาย โกดังร้างที่แฝงด้วยแรงอาฆาต หลังกำแพงของอพาร์ตเมนต์ที่คุณอยู่ ตู้มือสองที่คุณไม่รู้ที่มา ฯลฯ

นอกจากนี้Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล” ยังได้ศิลปินไอดอลสุดฮ็อตของเกาหลี มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดเฮี้ยนนี้ นำโดย คิมโดยุน, อียอลอึม, อาริน (OH MY GIRL), อีซูมิน, อีโฮวอน (โฮย่า), มินฮยอก (BTOB), ซอลอา (WJSN), ซอจีซู (Lovelyz), ชยอนู (MONSTA X), จองวอนชาง, เอ็กซี่ (WJSN), จูฮักนยอน (THE BOYZ), บงแจฮยอน (GOLDEN CHILD) และ อเล็กซ่า

อีก 10 วัน เตรียมใจคุณให้เพร้อมเผชิญหน้ากับ 10 ความหลอน 10 เรื่องสยองของเกาหลีใน Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล” ภาพยนตร์ที่จะพา “ความกลัว” ไปเฉียดใกล้ “ความตาย” ระทึกขั้นสุดพร้อมกัน 12 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

About Author