แฟนคลับคอตก “คิมม่อน-คอปเตอร์” เลิกกัน !! ในซีรีส์“That’s My Candy”

ฮอตจนโซเชียลแทบแตกหลังออนแอร์ไปได้เพียงตอนแรก สำหรับซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ “Thats My Candy” ผลิตโดย “บริษัทสตาร์ไทยโปรดักชั่นจำกัด” (Star Thai Production Co., Ltd.) กับแอปพลิเคชั่นสุดฮอต Vibie ที่ลงแอพ We TV ไปเพียงตอนแรกก็ทำเอาแฟนคลับใจละลายในความน่ารักของคู่จิ้น “คิมม่อน –วโรดมเข็มมณฑา และ “คอปเตอร์ภานุวัฒน์เกิดทองทวี ที่กลับมาเสิร์ฟความฟินให้เหล่าสายวายอีกครั้ง !

เรียกว่าลงจอไปเพียงตอนแรกก็ฟินทะลุจอกันเลยทีเดียว สำหรับ ซีรีส์“Thats My Candy”    เป็นเรื่องราวของ กาย บุรุษพยาบาลหนุ่ม “คิมม่อน –วโรดม ที่เป็นแฟนกับ จิ้ง หนุ่มนักศึกษาปี 4 สาขาภาพยนตร์ ที่กำลังจะเรียนจบ รับบทโดย “คอปเตอร์ภานุวัฒน์ ความรักของทั้งคู่ดูเหมือนจะหวานชื่น    แต่ดันมีปัญหาที่เกิดจากเวลาไม่ตรงกัน โดยจิ้งเองก็หมกหมุ่นอยู่แต่กับการทำโปรเจ็คจบ ซึ่งพอมีเวลาว่างก็มักจะใช้เวลาไปกับการดูวีเจที่ตัวเองชื่นชอบไลฟ์สดในมือถือ เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กาย ส่วนกายก็ต้องขึ้นเวรเช้า สาย บ่าย ค่ำ สลับไปมาจนไม่มีเวลาอยู่กับจิ้ง 

ความรักถึงกับต้องชะงักลงเมื่อ กาย เกิดผิดนัดสำคัญขึ้น !!! ทำให้ จิ้ง รวบรวมความกล้าทั้งหมดเพื่อบอกเลิกกาย.. งานนี้ทำเอาแฟนคลับลุ้นตามว่าหลังจากนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป   ใครกันที่เข้ามาทำให้จิ้งหวั่นไหว กายจะง้อจิ้งได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อเร็ว ๆ นี้

ซีรีส์ “Thats My Candy” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 00.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง 9 เอ็มคอต ห้ามพลาด !!

About Author