เปิดฉาก “แผนลวง” ที่พลิกวิกฤตแห่งมหาสงคราม “OPERATION MINCEMEAT พลิกแผนรบลวงโลก”

เปิดฉาก “แผนลวง” ที่พลิกวิกฤตแห่งมหาสงคราม สู่ภาพยนตร์แห่งปี 2022 ที่จะสะกดผู้ชมทั้งโลก “OPERATION MINCEMEAT พลิกแผนรบลวงโลก” 2 มิ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

จากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อของแผนการครั้งยิ่งใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์กับ “ปฏิบัติการศพคนตาย ที่หลอกลวงทหารนาซีทั้งกองทัพ” หนึ่งในสุดยอดคำลวงที่พลิกเกมสงครามโลกครั้งที่ 2 ของประเทศอังกฤษไปตลอดกาล ผลงานเดือดระอุช็อกหยุดโลกจากผู้กำกับเข้าชิงออสการ์ “จอห์น แมดเดน” แห่ง “Shakespeare in Love” และทีมผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์แห่ง “The King’s Speech”

เมื่อในสงคราม “ข้อมูล” คือสิ่งสำคัญที่มีชัยเหนือกว่ายุทธการรบ เพียงแค่บิดเบือนหรือหลอกล่ออีกฝ่ายให้หลงกล ก็อาจนำไปสู่ผลลัพธ์ของการเป็นผู้ชนะได้อย่างไม่ยากเย็น ทำให้งานนี้ทางกองทัพอังกฤษจึงต้องพลิกวิกฤตภายใต้สถานการณ์ที่กำลังคุกรุ่นให้เป็นโอกาส โดยการวางแผนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากข้อมูลรั่วไหล ซึ่งหลุดไปยังฝั่งศัตรูจากศพของทหารที่มีข้อมูลการรบติดตัวอยู่ พวกเขาจึงผุดความคิดสร้าง “ศพทหาร” ที่ตายขึ้นมา เพื่อส่งข่าวปลอมที่อาจจะรักษาชีวิตของทหารอังกฤษกว่า 1 แสนนายและประชาชนทั้งประเทศให้รอดพ้นจากสงครามอันโหดร้ายนี้

นำทัพโคตรคนกล้าผู้อยู่เบื้องแผนลวงระทึกโลก ด้วยทีมสุดยอดนักแสดงมากฝีมือของเกาะอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ “โคลิน เฟิร์ธ” (Bridget Jones’s Diary, The King’s Speech, Kingsman), “แมทธิว แม็กฟาเดียน” (ซีรีส์ Succession, The Three Musketeers, Pride & Prejudice), “เคลลี่ แม็กโดนัลด์” (Brave, No Country for Old Men), “จอห์นนี่ ฟลินน์” (Clouds of Sils Maria, Emma.), “เพเนโลปี้ วิลตัน” (ซีรีส์ Downton Abbey, The Best Exotic Marigold Hotel) และ “เจสัน ไอแซ็กส์” (ซีรีส์ Sex Education, Harry Potter) พร้อมความลุ้นระทึกที่จะสะกดผู้ชมแบบม้วนเดียวจบใน Operation Mincemeat พลิกแผนรบลวงโลก” คอหนังเมืองไทยเตรียมพิสูจน์พร้อมกัน 2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

แผนลวงครั้งยิ่งใหญ่ จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์

Operation Mincemeat – พลิกแผนรบลวงโลก”

2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#OperationMincemeat #พลิกแผนรบลวงโลก

About Author