“สมหวัง เงินสั่งได้” ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดแคมเปญ “สั่งง่ายได้ไว คันไหน ๆ ก็สมหวัง”

27 เม.ย.65 – สมหวัง เงินสั่งได้ ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดแคมเปญ “สั่งง่ายได้ไว คันไหน ๆ ก็สมหวัง” เดินหน้ามอบความสมหวังทั่วไทย อาชีพไหนก็กู้ได้ อนุมัติไว วงเงินจัดเต็มไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกู้ ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็กประวัติเครดิตบูโร พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ประกบคู่ดาราหนุ่มสุดฮอต “เด่นคุณ งามเนตร” ที่จะมาเสริมทัพสร้างสีสันในการขยายฐานลูกค้าใหม่เข้าสู่ระดับชุมชนมากขึ้น มั่นใจการตลาดแบบ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ช่วยสร้างภาพจำและเชื่อมแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายได้ดี พร้อมเอาใจลูกค้า!! ขอแนะนำบริการ “เงินสั่งง่าย” ให้ลูกค้าสามารถเบิกเงินสดจากวงเงินคงเหลือของสินเชื่อจำนำทะเบียนประเภทเงินหมุนเวียนออกมาใช้ได้ สั่งง่ายได้ทุกที่ โดยไม่ต้องยื่นขออนุมัติวงเงินสินเชื่อก้อนใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกู้สมนาคุณให้กับลูกค้าตลอดปี 2565 

นายศุภชัย บุญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของ “สมหวัง เงินสั่งได้” จัดแคมเปญ “สั่งง่ายได้ไว คันไหน ๆ ก็สมหวัง” เดินหน้าสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบให้กับคนไทยต่อเนื่อง โดยดึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ประกบคู่กับ เด่นคุณ งามเนตร พรีเซนเตอร์คนปัจจุบัน  เพื่อเข้ามาสร้างสีสันในการขยายฐานการดูแลคนไทยให้กว้างขึ้นครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ ด้วยการเติมเต็มความสุขและสนุกสนานผ่านเสียงเพลงตามกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง”  

ล่าสุด เปิดตัวเพลงใหม่ สมหวังแล้วค่ะ (เชพบ๊ะ COVER)” โดยได้หยิบเอาเพลงเชพบ๊ะ ของ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องลูกทุ่งสาวยอดนิยม มาดัดแปลงเนื้อร้องให้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ของสมหวังฯ และทำให้เป็นดนตรีร่วมสมัย สนุกสนาน โดยมี เด่นคุณ งามเนตร มาร่วมเป็นนักแสดงนำในมิวสิควิดีโอ 

“ในปีนี้คุณเด่นคุณอยู่เป็นครอบครัวเดียวกับ สมหวัง เงินสั่งได้ ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว และปีนี้เรายังได้ดึงคุณฮาย อาภาพร เข้ามาร่วมด้วย ซึ่งด้วยบุคลิกที่สนุกสนาน เข้าถึงง่ายและตรงกับความชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายของเราได้ดี จึงเชื่อว่าเพลง “สมหวังแล้วค่ะ” จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เราใช้เสียงเพลงมาสร้างสีสันและดึงความสนใจของผู้คนมาโดยตลอด จนกลายเป็นเอกลักษณ์หนึ่งที่สร้างภาพจำและทำให้คนไทยคุ้นเคยกับ “สมหวัง เงินสั่งได้” มาตลอดระยะเวลา 10 ปี ตั้งแต่เพลง “สมหวังนะครับ” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวแบรนด์ ต่อด้วยเพลง “คนบ้านเดียวกัน” เพลง “สมหวังกันภัยมั่นใจทั้งอำเภอ” หรือเพลง “ต้องมีสักวัน” ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดีเสมอมา” นายศุภชัย กล่าว 

อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อมั่นว่า การตลาดแบบมิวสิคมาร์เก็ตติ้งยังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมและตรงกับอุปนิสัยของคนไทย โดยบริษัทมองว่ากลยุทธ์ในลักษณะนี้ไม่ใช่แค่ความสนุกสนาน ไม่ใช่แค่เสียงเพลง ไม่ใช่แค่ศิลปินเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และยิ่งผสานกับการใช้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในการสร้างคอนเทนต์ที่โดนใจผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มและโซเชียลเน็ตเวิร์คของสมหวังฯ เราจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี สามารถสร้างภาพจำของการเป็นเพื่อนที่หวังดี และปลุกตลาดให้คึกคักได้อย่างแน่นอน  

นายศุภชัย กล่าวว่า ในปี 2565 นี้ บริษัทยังคงเดินหน้าขยายฐานการเติบโตสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ในระดับอำเภอและตำบลตามแผนที่วางไว้ควบคู่กับการรักษาฐานลูกค้าเดิม และยังคงเดินหน้าพิจารณาเปิดสาขาเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่สะดวกสบายมากขึ้น ทั้งยังมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงพัฒนาช่องทางที่จะสามารถเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตามความจำเป็นในการใช้เงินสำหรับการอุปโภคบริโภค หรือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจ ที่จะช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤตที่ยากลำบากในช่วงสถานการณ์โควิดและนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นในอนาคต  

ในโอกาสครบรอบ 10 ปี บริษัทขอแนะนำบริการใหม่ “เงินสั่งง่าย” บริการพิเศษที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของสมหวัง เงินสั่งได้ สามารถเบิกเงินสดก้อนใหม่จากวงเงินสินเชื่อจำนำทะเบียนแบบวงเงินหมุนเวียน โดยไม่ต้องยื่นขอสินเชื่อใหม่ได้ทุกที่ ผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ Mobile Application “TISCO My Car”, Call Center (ธนาคารทิสโก้เป็นผู้ให้บริการ) รวมถึงสาขาสมหวัง เงินสั่งได้ทั่วประเทศ และในอนาคตยังมีแผนจะพัฒนาให้สามารถใช้บริการได้ผ่าน Digital Platform ต่าง ๆ เพิ่มเติม โดยที่ลูกค้าสามารถดำเนินการด้วยตัวเองได้เลย นับเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มและเพิ่มความสะดวกตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสภาพคล่องทางการเงินได้รวดเร็วขึ้น ต่อยอดจากแคมเปญ “ฝ่าวิกฤต ชีวิตตั้งหลักได้” ที่ช่วยให้ลูกค้าจำนำทะเบียนรถเข้าถึงสินเชื่อได้ โดยไม่ว่าอาชีพไหนก็กู้ได้ อนุมัติไวทันใจและทราบผลภายใน 2 ชั่วโมง ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็กประวัติเครดิตบูโร ให้วงเงินสูงสุด 250,000 บาท และผ่อนชำระได้สูงสุด 60 งวด พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษวงเงินจัดเต็มแบบไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกู้* สมนาคุณให้กับลูกค้าตลอดปี 2565 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) 

นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดกิจกรรม “ฉลอง 10 ปี สมหวัง เต้นสนั่น ต๊าชชช…ไม่ไหว” โดยเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถสนุกไปด้วยกัน โดยการร่วมเต้นเพลง “สมหวังแล้วค่ะ (เชพบ๊ะ COVER)” และเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok  กติกาง่าย ๆ เพียงกดติดตามบัญชี TikTok @somwang.co.th และโพสต์วิดีโอ Cover ท่าเต้นหลักในบัญชีส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #สมหวังเงินสั่งได้ #สมหวังแล้วค่ะ และตั้งค่าเป็นสาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 พฤษภาคม 2565 เพื่อลุ้นเป็น “ผู้สมหวัง” ได้รับของรางวัล อาทิ รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy-i โทรศัพท์ iPhone 13 สร้อยคอทองคำ และ e-Voucher Tesco Lotus’s  *จำกัดสิทธิ์ 1 บัญชีต่อ 1 รางวัล และหากเกิดข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใด ๆ ให้ถือคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด 

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา สมหวัง เงินสั่งได้ มุ่งมั่นทำตามสัญญาที่จะอยู่คู่คนไทยทุกคน และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบอย่างมืออาชีพและทำให้ลูกค้าสมหวัง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่มีรายได้น้อย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เช่น พ่อค้าแม่ค้ารายย่อย คนรับจ้างทั่วไป รวมถึงคงไว้ซึ่งมาตรฐานการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็ว ด้วยแรงสนับสนุนและความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อสมหวังฯ นี้ จึงเป็นแรงผลักดันให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ปัจจุบัน สมหวัง เงินสั่งได้ ให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ 2 – 18 ล้อ ได้แก่ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถกระบะ รถบรรทุก และรถบิ๊กไบค์ รวมถึงให้บริการนายหน้าประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันอุบัติเหตุ ตลอดจนประกันสุขภาพและโรคร้าย รวมถึงมีช่องทางให้บริการที่หลากหลายครบวงจรทั้งออนไลน์และออฟไลน์  

ติดตามข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง LINE @Somwang หรือทาง  www.facebook.com/somwangfanpage หรือทาง www.somwang.co.th หรือทาง Call Center โทร 02 123 4000 หรือติดต่อรับบริการได้ที่สมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขาทั่วประเทศ 

About Author