“โมโนแมกซ์” ชวนดูหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ “Shock Wave” สองภาคเอาใจแฟนคลับ “หลิวเต๋อหัว”

เหล่าแฟนคลับคอหนังของซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง  “หลิวเต๋อหัว”  เห็นที่ต้องไม่พลาด! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัยฟอร์มยักษ์  เรื่อง “Shock Wave คนคมล่าระเบิดเมือง” ที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายกวาดรายได้กว่า 68 ล้านเหรียญฯ รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน Hong Kong Film Awards ถึง 7 รางวัล และ”Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์” ซึ่งในภาคนี้หลังเข้าฉายก็สามารถทำรายได้เปิดตัวสูงสุดเป็นอันดับ 1 ทั้งในจีนและฮ่องกง อีกทั้งยังทำรายได้สูงสุดในโลก ณ วันฉายวันแรกอีกด้วย โดย “Shock Wave” ทั้งสองภาคเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของ “เฮอร์แมน เหยา”ผู้กำกับชาวฮ่องกงที่มีประสบการณ์มากและมีส่วนร่วมในภาพยนตร์มากกว่า 100 เรื่อง งานนี้การันตีความมันแบบดุเดือด เข้มข้นถึงอารมณ์

Shock Wave คนคมล่าระเบิดเมือง” เรื่องราวของ ผู้กำกับจางไจ้ซาน (หลิวเต๋อหัว) เจ้าหน้าที่กูระเบิดมือ 1 ของหน่วย E.O.D. ที่แทรกซึมไปในกลุ่มโจรจนขัดขวางการปล้นธนาคารได้สำเร็จ แต่หัวหน้าโจรยังหลบหนีไปได้ จนเวลาล่วงเลยไปเป็นปี พวกมันกลับมาอีกครั้งเพื่อล้างแค้น โดยมีแผนการจะระเบิดอุโมงค์สำคัญของฮ่องกง นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เจียง อู่ , ซ่งเจีย

Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์” การวางระเบิดต่อเนื่องในฮ่องกงทำให้ทั้งเมืองตกอยู่ในความหวาดกลัว พานเฉิงฟง (หลิวเต๋อหัว) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด EOD ได้รับบาดเจ็บ และกลายเป็นผู้ต้องสงสัย เฉิงฟงตัดสินใจหนีเพื่อออกหาความจริง เขาได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าอย่าง ต่งจัวเหวิน (หลิวชิงหวิน) เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งจำเป็นต้องเลือกระหว่างความถูกต้อง หรือความสัมพันธ์ของเพื่อนเก่า ขณะเดียวกัน ผังหลิง (หนีหนี่) แฟนเก่าของพานเฉิงฟง ซึ่งเป็นหัวหน้ากองสารวัตรของหน่วย CTRU ได้พยายามค้นหาผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังการวางระเบิดครั้งใหญ่ ผังหลิงได้พูดคุยกับเฉิงฟงเรื่องการแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มก่อการร้าย  เพื่อสืบหาแผนการก่อการร้ายครั้งต่อไป และนี่คือทางเดียวที่จะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพานเฉิงฟงได้ นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, หลิวชิงหวิน, หนี หนี่

ร่วมพิสูจน์ความมันส์ระห่ำไปพร้อมกับ “หลิวเต๋อหัว” ในภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ “Shock Wave 1-2” ทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

About Author