มงลง “โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์” เหตุ “ไปต่ะน้อง” พีคมาก จนงานจ้างกระบี่ต้องตามหา

ต้องยอมรับว่าเป็นปีทองของ “โชเล่ย์ ชคัทพล สุภาพ” สังกัด “ข้าวสารซาวด์” ก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ผลงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไปต่ะน้อง” ได้ปล่อยออกมา นอกจากจะสามารถทำยอดวิวสามารถแตะหลักล้านในเวลาอันรวดเร็วแล้ว เสน่ห์ของเพลงนี้ยังทำให้แฟนเพลงชาวใต้ร้องตามกัน หรือโคฟเวอร์กันเยอะมากด้วย

จนล่าสุดเจ้าของร้านอาหารชื่อดังของกระบี่ ตามหาเจ้าของเพลง “ไปต่ะน้อง” เพื่อให้มาเล่นคอนเสิร์ต  เหตุผลเพราะช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแทบจะไม่มีร้านไหนที่ไม่เล่นเพลงนี้ ยาวมาจนถึงปลายเดือนเมษายนเพลง “ไปต่ะน้อง” ก็ยังฮิตอย่างต่อเนื่อง และไม่มีทีท่าว่าจะมูฟออนออกจากร้านอาหารเลย

 “ทันทีที่ผมได้ข่าวจากเพื่อน ๆ ที่จังหวัดกระบี่บอกว่าเพลง ‘ไปต่ะน้อง’ ที่ผมร้อง ตามร้านอาหารเปิดกันตรึมเลยนะ ร้องตามกันทั้งร้านเลย ทีแรกผมเองก็ยังไม่เชื่อเพราะว่าการนำเพลงไปเปิดถือว่าเป็นปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่เพลงของเรา เขาร้องตามกันได้ทั้งร้าน และหลายร้านด้วย ได้เห็นจากเพื่อนส่งคลิปมาให้ดู ผมนี่ขนลุกเลย มันพูดไม่ออกคือดีใจมาก ๆ เพลงเราฮิตแล้วจริงเหรอ เพลงของเราแต่เขาร้องกันได้ทั้งร้าน มันเป็นความรู้สึกอย่างนี้นี่เอง และตอนนี้ผมทราบมาว่าทางเจ้าของร้านที่กระบี่ เขาพยายามติดต่อให้ผมไปขึ้นคอนเสิร์ตที่นั่น และดีลกันเรียบร้อยแล้วด้วย ดีใจมากครับ ขอขอบคุณพี่น้องชาวกระบี่ด้วยนะครับ   ส่วนใครที่พลาดบรรยากาศงานคอนเสิร์ตที่กระบี่ ผมจะนำภาพความประทับใจมาฝาก ติดตามชมกันได้ที่ YouTube Channel : Khaosan Soundy /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ขอขอบคุณมากครับ

About Author