“แก๊ป กิตติชัช” พระเอกน้องใหม่ ตื่นเต้น เล่นซีรีส์ครั้งแรกในชีวิต ใน “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม

ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเรื่องราวที่สร้างมาจากคอมมิกบุ๊ก     หนังสือการ์ตูนชื่อดังของประเทศจีนที่ทุกคนชื่นชอบ   และได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นที่ประเทศญี่ปุ่น        ล่าสุด บริษัท อาร์ท้อป โปรดักชั่น จำกัด สร้างสรรค์ผลงานครั้งใหม่  ให้แฟน ๆ ได้ประทับใจกันอีกครั้ง     ในซีรีส์เรื่อง “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม ซีรีส์ โรแมนติกแฟนตาซี    กำกับโดย ลิท-ผดุง สมาจาร  ผู้กำกับฝีมือดี ที่พร้อมการันตี

ความสนุกกับเรื่องราวของสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่อยู่ ๆ ก็กลายร่างมาเป็นมนุษย์ เป็นมิตรภาพต่างเผ่าพันธุ์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มความอบอุ่นให้กับหัวใจ     ที่อาจทำให้ใครต่อใครเกิดอาการฟินจนต้องจิกหมอน   นำแสดงโดย    แก๊ป กิตติชัช  เตชาหัวสิงห์ รับบท เติมเต็ม  ประกบคู่ เจมส์ ประพัฒน์ธรณ์  จักขุจันทร์    ที่มารับบท เหมียว   ตัวเอกของเรื่องที่น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ

แก๊ป กิตติชัช  กล่าวว่า “เรื่อง Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม  สร้างมาจากการ์ตูนจีน และเคยเป็นอนิเมะญี่ปุ่นมาก่อน ซึ่งทั้ง 2 เวอร์ชั่น ผมดูแล้วรู้สึกชอบมาก  ซีรีส์เรื่องนี้ คาแรกเตอร์ที่ผมได้รับคือ    นักเขียนการ์ตูน ที่มีโลกส่วนตัวสูง       เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจ แถมวัน ๆ เอาแต่อยู่ในห้องตัวเอง   ไม่ยอมออกไปไหน  จนบังเอิญไปเจอแมวตัวหนึ่งเข้า   รู้สึกสงสาร ก็เลยเก็บมันมาเลี้ยง    แต่กลายเป็นว่าแมวตัวนี้ ไม่ใช่แมวธรรมดา  แต่สามารถแปลงร่างเป็นคนได้   ซึ่งทำให้เกิดเรื่องชุลมุลวุ่นรักตามาอีกมากมาย       เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตการแสดงของผม  ทุกอย่างคือใหม่ทั้งหมด แรก ๆ เลยรู้สึกตื่นเต้น และกดดันมากครับ     ด้วยความที่เราอยากทำให้ออกมาให้ดีที่สุด  ก็เลยพยายามศึกษาบทอย่างเต็มที่        ซึ่งภาพรวมของซีรีส์ที่ผู้กำกับอยากได้  คือตัวละครจะมีรีแอ็กชั่นแบบคอมเมอดี้   ก็เลยต้องปรับให้คาแร็กเตอร์มีความชัดเจนขึ้น โชคดีที่น้องเจมส์ ที่ได้เล่นคู่กัน เขาเคยมีประสบการณ์ทางการแสดงมาก่อน  ก็เลยช่วยแนะนำเรื่องมุมกล้อง เรื่องในกองถ่ายและเรื่องการทำงานให้ผมฟัง  แถมน้อง ๆ ในทีมนักแสดง ก็คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจกันอยู่ตลอด     ทำให้บรรยากาศการทำงานในครั้งนี้สนุกสนาน เฮฮามากครับ   ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องนี้ เรื่องราวจะอบอุ่นขนาดไหน   เตรียมติดตามชม   เรื่องราวความแฟนตาซี สุดเซอร์ไพรส์  ได้ในซีรีส์ Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม    ได้ทุกวันอังคาร เวลา 20:30 น. ทาง AISPLAY  ครับ”

ติดตามอัพเดตกิจกรรมของนักแสดง ทั้ง 6 คน  ได้ที่ Social media official ของซีรีส์  “น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up   

FB                            :https://www.facebook.com/MeowEarsUp/
Twitter                      :@MeowEarsUp
IG                            : meowearsup
Tik-Tok                     : @MeowEarsUp

#MeowEarsUp #น้องเหมียวในห้องผม #AISPLAY

About Author