“ญาญ่า” ขอบคุณทุกแรงใจ ผู้ชมทุกคน ที่ชื่นชอบหนัง  “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”

“ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์”นางเอกสุดฮอตหนังรักครบรส “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ของผู้กำกับ “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” ค่าย จีดีเอช ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ชื่นชอบหนังเรื่องนี้ ขอบคุณผู้กำกับ ทีมนักแสดง ณัฏฐ์ กิจจริต  ที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีครบทุกรส เป็นหนังอีกเรื่องที่ญาญ่ารัก และเอามาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ญาญ่า-อุรัสยา เผยว่า“หนังเรื่องนี้เป็นหนังรักที่ญ่ารู้สึกว่ามันรีเลทกับชีวิตของทุกคน แม้กระทั่งตัวญ่าเองที่มารับบทเจยังรู้สึกเลยว่าหนังเรื่องนี้คือเรียลมาก บทเจในเรื่องจะเป็นผู้หญิงที่บู๊ในเรื่องของความรัก  เมื่อเราถึงอายุนึง เราโตขึ้นเวลาของเรามันยิ่งมีค่ามากๆ  เพราะฉะนั้นเราต้อง FAST & FEEL LOVE ไม่อย่างนั้นมันจะไม่ทันแล้ว ญ่าคิดว่าผู้หญิงที่อยู่ในยุคทำงานสมัยนี้ต้องเข้าใจแน่นอน  พอเราโตขึ้นเรามีความฝันที่ค่อนข้างชัดเจน ความสัมพันธ์ของคู่ชีวิตของเราจะต้องมีความคิดไปในแนวทางเดียวกัน เป็นหนังของความสัมพันธ์ที่ทุกคนสามารถรีเลทได้ อยากให้มาดูกันทั้งครอบครัวเลยนะคะ พา พ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน แฟน มาดูด้วยกัน ญ่าเชื่อว่าต้องมีสักซีนหนึ่งที่ดูแล้วเราจะรู้สึกไปกับมัน ไปดูกันนะคะวันนี้ในโรงภาพยนตร์”

“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” หนังที่คนมีชีวิตคู่ไม่ควรพลาด มีครบรส ทุกความสัมพันธ์ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

About Author