เผาแรง!! “แท่ง” รับจ๊อบเปลี่ยนเบอร์ให้ดารา มานานกว่า10ปี เตือนเบอร์มือถือไม่ควรมีตัวเลข 0-7-8

อีกหนึ่งดาราสายมูที่หลายคนในวงการต้องซูฮกให้ คงหนีไม่พ้น “ป๋าแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” ผู้รู้ลึก รู้จริงเรื่องศาสตร์ตัวเลขมาอย่างยาวนาน งานนี้ถูกฉกมาเป็นแขกรับเชิญใน รายการเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทัก” ช่อง3 กด 33 ผลิตโดย “สนุกกูรู” โดยผู้จัดสุดเก๋า “ต้น-ณฐนนท์” และ ดารารุ่นใหญ่ “ใหม่ นัฏฐา ลอยด์” ดำเนินรายการโดยพิธีกรตัวพ่อด้านความเชื่อ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ที่เผยเรื่องลับและเรื่องมูแบบแซ่บเผ็ดร้อน เจอพิธีกรจอมเผา “มดดำ” แอบแฉกลางรายการว่า “ป๋าแท่ง” มีอาชีพเสริมรับจ๊อบเปลี่ยนเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์ให้เหล่าดารามาแล้วมากมาย ถือเป็นดาราคนแรกๆที่ศึกษาเรื่องเบอร์โทรศัพท์อย่างจริงจัง แต่ไม่ยอมออกสื่อ

มดดำ : “ใครเลยจะรู้ว่าดาราที่เปลี่ยนโทรศัพท์ให้ดาราคนแรก ๆ คือศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง”

หมอช้าง : “หลายคนอาจไม่รู้นะ แต่ผมแอบรู้มากับตัว ผมเห็นตัวเลขแต่ละตัวที่ พี่แท่ง เลือกให้กับดารา คือแกแอบไปเรียนเรื่องพวกนี้ได้ยังไง”

มดดำ : “แล้วมันเมื่อ10ปีที่แล้วด้วย”

หมอช้าง : “ได้ข่าวว่าแอบดูตอนพักกองละครด้วย”

มดดำ : “พี่แท่งไปแอบศึกษาเรื่องนี้มาจากไหน”

แท่ง : “คืออ่านมาจากหนังสือแล้วรู้สึกว่าสนุก ก็เลยพอรู้บ้าง ก็เหมือนเป็นหมอตี๋ตามร้านขายยา แต่ว่าไม่ได้เรียนมาหรอก”

มดดำ : “เลขที่พี่แท่งจะไม่แตะต้องเลยคือตัวเลขอะไร”

แท่ง :  “คือเลขทุกเลขดีหมด เพียงแต่ว่าใช้กับใคร แต่สำหรับผมที่คิดว่าใช้ยากคือเลข 7 8 0 อะไรแบบนี้ ผมมักจะเตือนเพื่อนเสมอว่า 0 3 7 8 อะไรแบบนี้ จะเป็นเลขหนักเลขใช้ยาก”

มดดำ : “สำหรับอาจารย์ช้าง เลข 0 มีความคิดเห็นยังไง”

หมอช้าง : “เลข 0 คือเลขแห่งการเปลี่ยนแปลง  มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มันเยอะไป ซึ่งบ้างทีมันก็หาความมั่นคงลำบาก บ้างธุรกิจบ้างงานมันต้องเปลี่ยนตลอด สิ่งต้องการครีเอทีฟ หรือว่านวัตกรรม บ้างทีเลข 0 ก็อาจเป็นเลขที่เหมาะกับเขาหรือเลข7 เองก็เป็นเลขที่หลายคนจะกังวล”

About Author