“ปู แบล็คเฮด” พรั่งพรูความรู้สึกความคิดถึง “น้องนุ๊กซี่” ผ่านเอ็กซ์คูลซีฟเอ็มวีเพลง “สัญญา”

เพิ่งสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” ด้วยโรคมะเร็งไปไม่นาน “ปู แบล็คเฮด” (อานนท์ ฉายแสงจันทร์) ยอมรับยากเกินทำใจและยังคงคิดถึงน้องนุ๊กซี่ทุก ๆ วัน  ล่าสุดหยิบเอาเพลง “สัญญา” ของแบล็คเฮดมาทำเป็นเอ็กซ์คูลซีพเอ็มวีแทนความคิดถึง โดยปู แบล็คเฮดกล่าวว่า

“ยอมรับเลยว่า- ช่วงนี้ก็หนักหน่อย ทุกอย่างที่เคยเป็น ยิ้ม หัวเราะ พูดคุย ก็จะต่างไป ฟังเพลงก็ไม่เพราะ ทานอาหารก็ไม่อร่อย ยังงงมองไม่เห็นอะไรที่ชัดเจนในวันต่อ ๆ ไป และไม่มีวันไหนวินาทีไหนเลยเลยที่ไม่คิดถึงน้อง วันนี้ก็เลยมาถ่ายทำเอ็กซ์คูลชีพเอ็มวีเพลงสัญญา ซึ่งเป็นเพลงที่เคยอยู่ในอัลบั้ม Full Flavor ของแบล็คเฮด เพื่อเป็นการระลึกถึงน้องนุ๊ก แฟนผม เป็นการบันทึกภาพความทรงจำหลาย ๆ สิ่งที่เราสองคนทำร่วมกัน ถึงแม้วันนี้เธอจะไม่อยู่แล้ว แต่หลายสิ่งหลาย ๆ อย่างในเอ็มวีนั้นเป็นสิ่งที่เป็นภาพความประทับใจเป็นภาพที่ทำให้ผมนึกถึงจนถึงวินาทีนี้ แล้วก็ไม่น่าจะมีวันลืมได้ง่าย ๆ และก็หวังว่าวันหนึ่งเราคงได้เจอกับน้องใหม่อีกครั้งนึง แต่ว่าก็ไม่ทราบนะครับว่าเมื่อไหร่

แต่ยังไงก็แล้วแต่ฝากเพลงนี้ไว้ให้กับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนด้วยนะครับ ว่าการมีความรักที่อยู่ข้าง ๆ เป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นหากคุณมีคนรักก็อยากให้ดูแลเค้าในยามที่เรายังดูแลได้อยู่เพราะไม่เช่นนั้นแล้วเนี้ยถึงวันที่ เราไม่ได้อยู้ด้วยกันเราจะนั่งนึกเสียใจทีหลัง

ส่วนในเรื่องราวของในเอ็มวีในเมื่อมันเกี่ยวพันกับผมกับน้องนุ๊กก็เลยเลือกให้มาถ่ายที่บ้านที่เป็นที่ที่เราอยู่ด้วยกัน 24  ชั่วโมงในเวลา 5 ที่ผ่านมาจริง ๆ แล้วภาพหลาย ๆ ภาพก็ถ่ายที่บ้านความทรงจำทั้งหมดทั้งสิ้นไม่ว่ากล้องแพลนไปตรงไหนสายตาจะหันไปทางไหนก็แล้วแต่ ในเรื่องราวก็จะบ่งบอกเลยว่าทุกวินาทีทุกนาทีทุกชั่วโมง 5 ปีที่ผ่านมาเราทำอะไรบ้างในบ้านหลังนี้  จนถึงทุกวันนี้สภาพจิตใจของผมก็พยายามแข็งแรง เพราะไม่อยากให้คนที่จากไปเป็นห่วง แต่ที่สุดแล้วทุกส่วนของบ้านทุกมุมของบ้านมันยังยากอยู่ เพราะว่าเราก็ยังไม่อยากเปลื่ยน จริง ๆ แล้วผมก็ยังไม่อยากลืม ทั้ง ๆ ที่ใครหลาย ๆ คนก็บอกว่าต้องเข้มแข็งนะเดี๋ยววันหนึ่งก็จะลืมได้แต่ ณ.วันนี้ใจผมเองก็ยังไม่อยากลืม ก็ยังอยากจดจำทุก ๆ ฉากทุก ๆ ตอน ทุก ๆ ชั่วโมงที่เราอยู่ด้วยกันให้มันลึกลงไปข้างในที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่ถึงวันนึงที่มันแข็งแรงขึ้นจริง ๆ ถึงวันนึงที่มันใช้เวลานานมากแล้วก็คงจะแข็งแรงทั้งภายนอกและภายใน 

ถ้า ณ.วันนี้เอ็มวีตัวนี้หรือสิ่งที่ทำเหล่านี้ไปถึงน้องก็คงได้รับรู้แหละครับ เพราะว่าเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราอยากทำด้วยกัน แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำก็หวังว่าวันนี้เค้าคงจะมีโอกาสได้เห็นคงยิ้มลึกอยู่ข้างบน ขอให้หนูมีความสุขมาก ๆ นะคะขอให้อยู่บนนั้นขอให้หนูเป็นที่ยินดีสำหรับทุกๆคนบนนั้นในโลกแห่งนั้นตรงนี้ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเดี๋ยววันนึงพี่จะดีขึ้น แล้วเมื่อไหร่เมื่อนั้นเราคงได้เจอกัน และประมาณเดือนหน้าฝากติดตามด้วยนะครับซิงเกิลใหม่ของ แบล็คเฮด เพลงเหลียวหลัง เพลงนี้จริงๆแล้วโดยคอนเซ็ปต์เนี้ยผมกับน้องนุ๊กช่วยๆกันคิดมา แล้วชื่อเพลงก็เป็นน้องนุ๊กเลย เพลงนี้เป็นเพลงช้ากลิ่นอายแบล็คเฮดเลย แต่สีสันดนตรีก็จะเป็นกลิ่นอายใหม่ ๆ เข้ามาผสมผสานด้วย ฝากไว้ด้วยครับ”

ติดตามเอ็กซ์คูลซีฟเอ็มวีเพลง “สัญญา” ได้แล้ววันนี้ทางโชเชี่ยล “ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”  Khaosan Entertainment  fb /youtube khaosan_entertainment

https://www.youtube.com/watch?v=9bDiF-r8b40

About Author