“กวาง-กมลชนก” โดนสาป แฟนละครอิน คอมเมนต์ เดือด อย่าให้เจอตามท้องถนน

ทำเอาตกใจแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อสาว “กวาง กมลชนก” โดนคอมเมนต์จากชาวเน็ต จวกแรง หลังจากดูละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 สาเหตุอาจเป็นเพราะ กลุ่มแฟนคลับบางคนของสาวกวาง เคยติดภาพจำว่าเป็นนางเอกแสนดี และเรียบร้อย จนกระทั่งได้รับชมบท “คุณนายดอกรัก” ที่มีแต่ความหลงผิดในกามารมณ์ ผิดศีล 5 ครบแบบสมบูรณ์  แถมนับวันพลังอินเนอร์ความร้ายก็ยิ่งแรงแซงทางโค้ง จนแหกใจคนดูมาหลายครั้ง  

งานนี้แฟนละครคงอินจัด ขอคอมเมนต์เดือดระบายความในใจผ่านคลิปไฮท์ไลท์ ละครบ่วงใบบุญในยูทูปช่อง8 สาปแบบแซ่บ ๆ ว่า “ อีกวางมึงอย่าเดินออกไปนอกถนนนะทั้งลูกทั้งผัวมึงด้วย เดี๋ยวจะโดนกระทืบแต่มึงอะโดนกระทืบก่อนใครเ…ยสุดเลยนะมึงเนี่ย ลูกมึงอะยอมรับได้ไหม ที่มึงมาทำแบบนี้” คุณพระช่วย!! โกรธแค้น กันอะไรเบอร์นี้ ก็ไม่รู้ว่าบทของสาวกวาง จะแรงเกินต้านไปไหม แต่ที่แน่ ๆ สาวกวางแสดงออกมาได้ตีบทแตกกระจุย จนคนด่ากันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว

ว่าแต่เจอคอมเมนต์สาปแรงขนาดนี้ ทางด้านสาวกวาง ถ้าได้เห็นคงตกใจไม่น้อย แต่ในความตกใจ ก็มีความยิ้มกริ่มอยู่เบา ๆ เพราะนั่นก็การันตีได้แล้วว่า ฝีไม้ลายมือทางด้ายการแสดงของกวาง ยังคงยืนหนึ่ง จนหลายคนอิน อยากจะเจอตัวต่อตัว

About Author