77 สาวงาม “มิสแกรนด์” ปล่อยทีเด็ด “ชุดว่ายน้ำ” นุ่งทูพีชสีสด โพสต์สวย เดินสับ ฉบับแกรนด์

ขับเคี่ยวกันดุเดือดจริง ๆ สำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 : 10 th anniversary ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่กลายเป็น Talk of the Town ในทุกปรากฏการณ์ นางงามสร้างตำนานใหม่แทบทุกวันนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่กองประกวด 

ล่าสุด 77 สาวงาม มิสแกรนด์ ทำ ขอนแก่น ฮอลล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ขอนแก่น ลุกเป็นไฟอีกครั้ง! กับการประกวด Swimsuit Competition  รอบคัดเลือก รอบนี้ถือว่าสำคัญมาก นางงามทุกคนต้องอวด Body (รูปร่าง) ที่สมส่วนสวยงาม  ตามแบบฉบับ 3B ที่ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ทุกคนต้องมี นั่นก็คือ Beauty Body and Brain หน้าสวย รูปร่างดี และ มีสมอง ถึงจะมีโอกาสครองตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 

แพม เปรมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 นางงามรุ่นพี่ที่ยังสวยเป๊ะ สวมชุดว่ายน้ำวันพีช รับหน้าที่พิธีกร ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และแฟนคลับที่ตามมาเชียร์พร้อมป้ายไฟ แรงกรี๊ด และเสียงปรบมือแน่นฮอลล์  รวมถึงที่กำลังรับชมผ่านทางช่อง Youtube : Grand TV

พิธีกรแนะนำกรรมการ คุณณัทธภัทร มูลเหลา ผู้ถือลิขสิทธิ์เจ้าภาพเก็บตัว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ,คุณกิตติคุณ ตันสุหัส Devonte Brand Ambassador (เด-วอน-เท่ แบรนด์ แอมบาสเดอร์) ผู้สนุนหลักที่มาร่วมคัดเลือกสาวงามในตำแหน่ง  “ผู้หญิงในสไตล์ Devonte Men” เงินรางวัลสูงถึง 500,000 บาท 

จากนั้นปล่อยเวทีให้ผู้เข้าประกวดอวดโฉมในชุดว่ายน้ำทูพีซ แบรนด์ MGI  คอลเลคใหม่ล่าสุดที่จัดมาเพื่อวันนี้โดยเฉพาะ ชุดสีแดงสดใสคาดแถบลายไทย นางงามต่างปล่อยของกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสเต็ปการเดิน การโพสต์ หรือการครีเอทตัวเองเข้าหาแสงและแรงเชียร์ของแฟนนางงามในฮอลล์ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เผ็ดไฟลุกม๊ากแม่!! 

สำหรับผลคะแนนในรอบนี้จะนำไปรวมกับคะแนนรอบ พริลิมินารี โชว์ ก่อนประกาศผลผู้ชนะ Best in Swimsuit ในรอบตัดสิน วันที่ 30 เมษายน นี้ ที่ โชว์ดีซี ฮอลล์ พระราม 9 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
77 สาวงาม มิสแกรนด์ สนุกสุดแสน ท่องแดนอีสาน เจ้าภาพ ขอนแก่น พากิน พาเที่ยว ม่วนหลาย
ผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” เยือน “ชนบท” ร่วมบายศรีสู่ขวัญ สัมผัสต้นกำเนิดผ้าไหมไทย
“มิสแกรนด์สุรินทร์” ร่ายมนต์แม่หมอแกลมอ คว้ารางวัลชนะเลิศ “ชุดอีสานชาติพันธุ์สร้างสรรค์”
77 สาวงาม “มิสแกรนด์” อดใจไม่ไหว ชวนกันเล่นน้ำสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ
มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดทริปล่องเรือดินเนอร์หรู จัด“เครื่องเพชร” แจกนางงาม
สีสันผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เข้ากองวันแรก พร้อมชิงมงกุฎฉลองครบรอบ 10 ปี 

About Author