“แพทริเซีย” ยกบท “ดร.ปาริฉัตร” ปลดล็อกการแสดง หายเหนื่อย “ปมเสน่หา” กระแสแรง

ถึงขั้นต้องเอามือทาบอกกับกระแสตอบรับที่ดีเกินต้าน สำหรับละคร “ปมเสน่า” ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ที่แม้แต่ผู้จัด “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ยังชม ในบท “ดร.ปาริฉัตร” สวยแซ่บ ฉลาด และเก่งรอบด้าน กับเรื่องราวปมแค้นที่เธอพร้อมจะทวงความยุติธรรมกลับคืน เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวเล่นเข้าถึงตัวละครจนขนลุก ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “ผ่านมาได้ยังไง” ซึ่งถือเป็นการท้าทายขีดจำกัดของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย

โดย แพทริเซีย ได้พูดถึงความยากในคาแรคเตอร์ ดร.ปาริฉัตร ว่า “เรื่องนี้ยากมากค่ะ ยากจริง ๆ คือตอนแรกที่อ่านย่ออ่านคาแรคเตอร์ตัวละคร ชีวิตเขาน่าสงสารและหนักมาก และวิธีที่การแสดงออกคือเขามาเพื่อแก้แค้น หนูต้องคุมคาแรคเตอร์ทั้งท่าาทางการเดิน การใช้น้ำเสียงในการพูดให้ดูเป็นผู้หญิงลึกลับหน่อย เรื่องนี้หนูเรียนแอคติ้งเยอะมาก หนูโชคดีที่มีพี่เมย์ พี่วุ้นผู้กำกับ ทุกคนคอยช่วยคุมคาแรคเตอร์หนู และพี่ ๆ นักแสดงทุกคนที่หนูได้เล่นด้วยก็ช่วยหนูได้เยอะมากค่ะ ถ้าถามถึงซีนดราม่าไม่ต้องพูดถึงร้องไห้จนตาปูดตาบวมแต่มันเป็นอะไรที่สนุกมากจริง ๆ ใครที่ชอบละครเข้มข้นแซ่บจัดจ้านเรื่องนี้ตอบโจทย์มากค่ะ

ไปตามลุ้นตามเชียร์และส่งกำลังใจให้ แพทริเซีย หรือ ดร.ปาริฉัตร กันได้ใน “ปมเสน่หา” ความแซ่บที่คุณต้องสะพรึง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author