“นิโคลัส เคจ” นำทีม “ ร่วมงานกาล่า The Unbearable Weight of Massive Talent ในนิวยอร์ค

 พร้อมขึ้นแท่นหนังโคตรสนุกแห่งปี ยังครองคะแนน Rotten Tomatoes 100%!

เตรียมพบความปั่น รั่ว ฮา กันแบบเต็มพิกัดในภาพยนตร์แอ็กชัน-คอเมดี้  “ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ – The Unbearable Weight of Massive Talent” ครั้งแรกของการตีแผ่ชีวิตซุป’ตาร์ตกอับที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นสายลับในแบบฉบับโคตรเกรียนแห่งปี

ล่าสุดในวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ขึ้นที่ Regal Essex Crossing ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งทีมนักแสดงนำต่างมาร่วมงานอย่างคับคั่งอาทิ  นิโคลัส เคจ , เพโดร ปาสคาส, นีล แพทริค แฮร์ริส และ ลิลี่ ชีน

พร้อมกับ ริโกะ ชิบาตะ ภรรยาของนิค ซึ่งกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของเธอ เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์พร้อมกันอย่างเป็นทางการ ส่วนแฟนๆชาวไทยเตรียมอดใจรอชมความสนุกสุดป่วน ที่การันตีด้วยคะแนนเต็ม 100 % Rotten Tomatos  และการคืนฟอร์มอันน่าประทับใจในบทคอเมดี้อีกครั้งของ นิโคลัส เคจ รวมถึงบทบาทมาสเตอร์พีชในอดีตของเขา ที่ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง ซึ่งนิคได้กล่าวกับ The Hollywood Reporter ระหว่างการฉายภาพยนตร์รอบพิเศษว่า

ระหว่างทาง ฮอลลีวูดดูเหมือนจะลืมไปแล้วว่าผมสามารถเล่นหนังคอมมาดี้ได้ ทั้ง Raising Arizona (1987) Honeymoon in Vegas (1992)  Moonstruck ‘ (1987) ตั้งหลายเรื่อง! การที่ทอม (ผกก.)ชวนผมเล่น ข้านี่แหละ นิค ‘ฟักกลิ้ง’ เคจ ช่างเป็นประสบการณ์ที่น่ายินดี เพราะผมต้องการทำมันมาก”

Nicolas Cage as Nic Cage in The Unbearable Weight of Massive Talent. Photo Credit: Katalin Vermes/Lionsgate

The Unbearable Weight of Massive Talent” บอกเล่าเรื่องราวของ“นิค เคจ” ดาราในตำนานที่ชีวิตกำลังถึงทางตัน ไม่มีงานจ้าง ปัญหาครอบครัว จนกระทั่งผู้จัดการส่วนตัว (นีล แพทริค แฮร์ริส) ได้รับข้อเสนอ 1 ล้านดอลลาร์  ให้เขาไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของแฟนคลับตัวยง (เพโดร ปาสคาล) เขาจึงต้องจำใจรับงานนี้เพื่อปลดหนี้ทั้งหมด แต่เรื่องราวกลับบานปลาย เมื่อแฟนคลับมหาเศรษฐี กลับเป็นบุคคลอันตรายที่ CIA หมายหัว จากงานเอนเตอร์เทนแสนสบาย กลับกลายเป็นภารกิจสายลับโคตรป่วนงานนี้ไม่มีคัท ไม่พึ่งสคริปท์ เพราะถ้าพลาดอาจถึงตาย

มาเปิดรับประสบการณ์ที่โลกไม่ลืมไปกับการแสดงโคตรเกรียนครั้งแรก และครั้งเดียวในชีวิตของ นิโคลัส เคจ ใน “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ19 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Unbearable Weight of Massive Talent ตัวอย่างซับไทย

About Author