“ฟิล์ม-ตรี-ไบร์ท-ตงตง-เน๋ง” เตรียมฉีกมาดพระเอกรวมตัวทำ Mission แบบไม่มีสคริปท์ ใน “ภารกิจชีวิตนอกจอ”

แค่เห็นในจอก็ทำเอาสาว ๆ ใจเหลว ใจบางกันไปเป็นแถบ   ล่าสุด  “ช่องวัน31”  เตรียมผุดวาไรตี้ใหม่แกะกล่อง “ภารกิจชีวิตนอกจอ” Mission unscripted   กับการรวมตัวกันครั้งแรกของ 5พระเอก The 5 Elements (เดอะ ไฟฟ์ เอเลเมนต์ส)  ฟิล์ม-ธนภัทร, ตรี-ภรภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ตงตง-กฤษกร และ เน๋ง-ศรัณย์    ที่จะมาฉีกมาดพระเอกในจอ   เพื่อสวมบทพระเอกนอกจอทำภารกิจสุดน่ารัก   ที่จะทำให้คุณผู้ชมโดนขยุ้มหัวใจไปกับเสน่ห์  ความน่ารัก   และตัวตนในอีกด้านผ่านการทำภารกิจ แบบไม่มีบท ไม่มีสคริปท์!!    

กับ Activity สุดฟิน  และ Mission ทดสอบความเป็นพระเอกนอกจอ   พร้อมภารกิจสุดท้าทายที่คุณคาดไม่ถึง   แถมยังได้อมยิ้มไปกับตัวตนนอกจอของ 5 พระเอกที่คุณไม่เคยเห็น   ในจออาจจะหล่อ เข้ม เกรี้ยวกราด วางมาดขรึม   แต่ตัวจริง 5 หนุ่มเค้าก็มีมุมน่ารักตะมุตะมิ   อบอุ่น  ขี้เล่น  เป็นกันเอง   

แถมสอดไส้ความแซ่บ ความฮอต  ด้วยหุ่นน่ากอด กล้ามล่ำน่าขย้ำสุดกร้าวใจ   ใครด้อมไหน เมนใคร?   ตามให้กำลังใจพวกเค้าในการพิชิตภารกิจ  กับโจทย์ลับที่คาดไม่ถึง!!  ใน “ภารกิจชีวิตนอกจอ” Mission unscripted   ทุกวันเสาร์ เวลา 21:45 น.   เริ่มวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้  ทางช่องวัน31  

ส่วนใครที่อดใจรออยากดูรายการนี้เร็ว ๆ ไม่ไหว    5 พระเอกเค้ามีออเดิร์ฟภาพตัวอย่าง   ที่มัดรวมความหล่อ ความปัง  มาเสิร์ฟเรียกน้ำย่อย  ใน MV เปิดตัว The 5 Elements  แบบใหม่ แบบสับ   ได้ทาง official account ช่องวัน31 ทุกช่องทาง

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  
หรือดูผ่านเว็บไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ด ๆ มากมาย 

About Author