เก็บกระเป๋าเที่ยววันหยุดยาว! โลเคชั่นปัง “น้ำตกคลองลาน” ตามรอยละคร “มักกะลีที่รัก”

หยุดยาวทั้งทีต้องหากิจกรรมปัง ๆ ทำซักหน่อย วีคเอ็นวันหยุดสงกรานต์นี้ใครที่คิดถึงธรรมชาติ และคิดถึงน้ำตก เติมเต็มพลังใบไม่ควรพลาด กับโลเคชั่นอันซีนที่อยากบอกต่อ “น้ำตกคลองลาน” จังหวัดกำแพงเพชร โลเคชั่นสุดปังจากละครแฟนตาซียอดฮิต “มักกะลีที่รัก” ช่อง3กด33 หนึ่งในโลเดชั่นสุดอลังการที่ทีมงานเฟ้นหากันมาทั่วไทย 77 จังหวัด ก่อนจะลงเอยเคาะกันที่ “น้ำตกคลองลาน” จำลองเป็น “น้ำตกสายรุ้ง” จุดเชื่อมต่อโลกมนุษย์ กับ โลกหิมพานต์จากนิยายชุดชื่อดัง “หิมวันต์รัญจวน” บอกเลยว่าสวยสะกดตาเห็นแล้วต้องหยิบกล้องขึ้นมาเซลฟี่รัว ๆ ให้เมมโมรี่เต็ม

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของ “น้ำตกคลองลาน” เป็นน้ำตกที่มีน้ำไหลผ่านจากความสูงกว่า 100 เมตร มีแอ่งน้ำขนาดใหญ่ให้เราได้ชิล ๆ ผ่อนคลายดื่มด่ำกับธรรมชาติ ตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติคลองลาน ตำบลคลองลานพัฒนา อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร วิวดีย์งามเหมาะกับคนที่รักษ์การท่องเที่ยวสายธรรมชาติ ใช้ระยะเวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ4-5 ชั่วโมง แต่ได้สัมผัสบรรยากาศระดับเทพ เหมือนดั่งโลกหิมพานต์ที่ไม่ควรไป เช็คอินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้

ด้านพระเอกหุ่นปัง “แม็ค-วีรคณิศร์” พร้อมเชิญชวนตามรอยโลเคชั่นเด็ด ๆ ละคร “มักกะลีที่รัก” ว่า

“สำหรับโลเคชั่นสวย ๆ ของเรื่องนี้ที่อยากให้ทุกคนไปตามรอยเลย คือที่น้ำตกคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ทีมงาน และผู้กำกับเราทำการบ้านอย่างหนักเลือกโลเคชั่นที่สวยที่สุด เพื่ออยากให้ทุกคนไปตามรอยและส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย กระจายรายได้ให้ชุมชน ซึ่งน้ำตกคลองลานที่เราไปถ่ายทำกัน สวยมาก น้ำแรงมาก ทำให้ผมได้สัมผัสกับบรรยากาศและธรรมชาติแบบเต็มที่ ได้พลังความสดชื่นกลับมาเต็ม เป็นอีกหนึ่งน้ำตกที่เราต้องไปให้ได้ ไม่อยากให้พลาดเลย”

สัมผัสความสวยงามพร้อมภาพเบื้องหน้าสวย ๆ และความตั้งใจในการผลิตละครแฟนตาซีดีงามพระรามสี่ “มักกะลีที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

About Author