“จิ้งจกทัก” เปิดความลับ “แจ็คกี้ แม่น้องบอง” มูเตลูด้วยอะไร..ผ่อนบ้านผ่อนรถหมดใน1ปี

สายมูฯ สายไหว้พระขอพร ห้ามพลาด! รายการเกมโชว์สายมูสุดปัง “จิ้งจกทัก” ช่อง3 กด 33 ผลิตโดย “สนุกกูรู” โดยผู้จัดสุดเก๋า “ต้น-ณฐนนท์” และ ดารารุ่นใหญ่ “ใหม่ นัฏฐา ลอยด์” ดำเนินรายการโดยพิธีกรตัวพ่อด้านความเชื่อ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา”

ศึกช้างชนช้าง เตรียมเปิดเรื่องลับ ๆ ของนางเอกสายฮา “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ตำนาน “แม่น้องบอง” อยู่ในวงการมานานกว่า 13 ปี เพิ่งจะมาดังเปรี้ยงปร้างในยุคโควิด19 เขย่าบัลลังก์นางเอก โกยทั้งเงิน โกยทั้งงาน ภายใน 1 ปีเท่านั้น สามารถปลดหนี้ ผ่อนบ้านผ่อนรถได้หมดทุกบาททุกสตางค์ ตามความเชื่อและวิจารณ์ญานจากคำแนะนำของผู้จัดการส่วนตัว ที่แนะนำให้เดินทางสายมูฯไปให้สุด จนตอนนี้ฮอตปรอทแตกเกินจะบรรยาย

งานนี้ไม่ใช่มีเรื่องลับเรื่องเม้าท์ของ “สาวแจ็คกี้” มาเผาให้เรารับรู้เท่านั้น เตรียมพบกับเรื่องลับสายมูของนางเอกละอ่อนเมืองเหนือ “น้ำตาล-พิจักขณา” และลูกทุ่งเชฟบ๊ะ “ฮาย-อาภาพร” เช่นกัน บอกเลยว่าฮาหนักมาก

ห้ามพลาดความสนุก ความฮา กับเกมโชว์สายมูที่แปลกที่สุดในทั้งทางโลก และทางไสยศาตร์ กับรายการ “จิ้งจกทัก” รายการเกมโชว์สายมูที่เปลี่ยนเรื่อง “พัง” ให้เป็นเรื่อง “ปัง” เย็นวันอาทิตย์ 10 เมษายน เวลา 16.45 น. ทางช่อง3 กด33 

About Author