กิจกรรมกระชับรักสไตล์ “กวาง AB Normal” ควง “น้ำหวาน” ดำน้ำ

ในรายการ “One Day with Matthew”

เปิดโลกมุมสนุกกับ “กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ กวาง AB Normal ล่าสุดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังของไลฟ์สไตล์ที่หลายคนยังไม่รู้หลังเจ้าตัวพบจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต ผันตัวสร้างงานไม้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนงานอดิเรกให้เป็นงานคุณภาพ แถมสร้างรายได้ไม่แพ้งานเพลงอีกด้วย งานนี้ แมทธิว ดีน พิธีกรรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” เลยขอเข้าไปบุกบ้านเจาะลึกแบบอินไซด์หนึ่งวันเต็ม ๆ ซึ่ง กวางเอบี แชร์ “Turning Point” ให้ฟังว่า

“กิจกรรมในวันนี้จริง ๆ มาจากหลายสิ่งหลายอย่างครับ ช่วงสถานการณ์โควิดได้อยู่บ้านทำให้อยากหางานอดิเรกทำ เราก็ไปเรียนจริงจังเลยเกี่ยวกับงานไม้ เริ่มจากลองทำเล่น ๆ ชิ้นแรก ตั้งโชว์ลงรูปดันมีคนมาขอซื้อ ติดใจเริ่มสนุกก็เลยเกิดเป็นชิ้นที่สองสามสี่ตามมา พอทำแล้วมันมีทั้งรายได้ และมีทั้งความสุข ก็ทำจริงจังเลยครับ ซึ่งผมรับออกแบบครีเอทงานให้ด้วย เช่นมีชิ้นเดียวในโลก เพราะทำอีกครั้งนึงมันจะไม่เหมือนเดิมแล้วนะครับ (หัวเราะ) และก็สามารถใช้งานได้จริงๆ เปิดเป็นสตูดิโอชื่อ  A Dear in the Woods ยังไงลองเข้ามาดูในไอจีได้เลยครับ ส่วนจุดเปลี่ยนอีกเรื่องก็คงเป็นน้ำหวานเองด้วยแหล่ะ พอเขารู้ว่าเรามีงานไม้ทำที่บ้าน ไม่ต้องออกไปซิ่งรถวิบากออกต่างจังหวัดอันตรายเหมือนแต่ก่อน น้ำหวานเขาก็สบายใจ แต่พอเขามาเห็นเราทำงานไม้ชิ้นใหญ่ ๆ บางชิ้นสามสี่เมตร เขาก็ยังห่วง ๆ อยู่ เพราะมันก็ดูอันตรายไม่แพ้กันเลย แต่อย่างน้อยก็ได้เจอหน้ากันบ่อยขึ้น เพราะจากห้องนอนก็ลงมาทำงานด้านล่างได้เลย ส่วนกิจกรรมดำน้ำ เวลาออกทริปผมจะไปคนเดียว แล้วต้องหายจากโลกนี้ไปเป็นอาทิตย์ กลับมารอบนี้  จึงเทรนน้ำหวานเพื่อจะได้ไปออกทริปด้วยกัน เขาไปด้วยจะได้ไม่มีปัญหาครับ”

จากนั้นหนุ่ม กวางเอบี เลยชวนพิธีกร แมทธิว ไปลุยมัน ๆ ให้เต็มหนึ่งวันที่โรงเรียนสอนดำน้ำต่อ โดยมีแฟนสาว “น้ำหวาน” ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี รอฝึกพร้อมก่อนลุยทริปดำน้ำออกเรือยาว ๆ นับสิบวัน ติดตามหนึ่งวันเข้ม ๆ จัดเต็มแบบนี้ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #กวางABNORMAL

About Author