กรี๊ดส์ห้างแทบแตก!! กับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มสุดปังจาก “Tilly Birds” พร้อมชม MV “ถ้าเราเจอกันอีก”

นาทีนี้ต้องยกให้ “Tilly Birds” เป็นวงดนตรีอัลเทอเนทีฟร็อกแห่งยุค ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ได้รับความนิยม พุ่งขึ้นชาร์ทอันดับ 1 ทุกสตรีมมิ่งแพลทฟอร์ม   โดยมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด “ถ้าเราเจอกันอีก” พุ่งแตะล้านวิวภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ปล่อยออกมา!!!     

นอกจากเพลงฮิตที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว พวกเขายังกวาดรางวัลชั้นนำมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Best Album of the Year, รางวัล Best Music of the Year จากเพลง “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน”, รางวัลBest Artist of the Year,  รางวัล Best Producer of the Year โดย บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ , รางวัล Best Song of the Year เพลง “ถ้าเราเจอกันอีก”  จากเวที   “TOTY Music Awards 2021” และ Best Asian Artist จาก Mnet Asian Music Awards 2021 รวมทั้งอีก 2 รางวัลล่าสุด ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม และอัลบั้มยอดเยี่ยม จากเวทีคมชัดลึก อวอร์ด

โดยล่าสุดพวกเขาทั้ง 3 คน  เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (นักร้องนำ), บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ (กีตาร์), ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (กลอง) ได้มีการจัดงานเปิดตัวอัลบั้ม  It’s Gonna Be OK  ขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2021 ณ ลานหน้า Siam Discovery โดยใช้ชื่องานว่า “We’re Gonna Be OK” ที่จัดขึ้นในรูปแบบ  Exhibition & Concert   เพื่อฉลองความสำเร็จของอัลบั้มนี้ร่วมกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด พร้อมชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษและชม MV “ถ้าเราเจอกันอีก” ครั้งแรกพร้อมกันทั้งจากในงานและทางออนไลน์

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ด ความสนุกสนาน และความอบอุ่นใกล้ชิดภายใต้มาตรการป้องกันโควิด19  เริ่มงานด้วยการเปิดตัวเอ็มวี “ถ้าเราเจอกันอีก” อย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทำเอาหลายคนต้องปาดน้ำตากันไปตาม ๆ กัน  ก่อนจะเข้าสู่บรรยากาศคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย โดยเริ่มที่เพลง “เบื่อคนขี้เบื่อ”  ที่เต็มไปด้วยสีสันจัดจ้าน ในเวอร์ชั่นการแสดงสด ที่ทุกคนใส่พลังเต็มทั้งร้อง และ เล่น แบบไม่มีกั๊กทำเอาในงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ด  สานต่ออารมณ์เดือด ๆ กับ อิมโพรไวซ์หนัก ๆ อย่างต่อเนื่อง  กับเพลงจากอัลบั้มแรก “แค่พี่น้อง” ก่อนที่บรรยากาศจะเริ่มเบาลงด้วยเพลง “ลู่วิ่ง” และ “ฤดูหนาว” จากอัลบั้มแรกที่ไมโลเข้ามาแร็ป เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนเพลง โดยตลอดช่วงการแสดง Tilly Birds ได้โชว์ศักยภาพในการร้อง เล่น แบบใส่เต็มไม่มียั้ง งัดทุกความสามารถที่มีจัดหนักให้แฟน ๆ ได้อิ่มใจ

จนเข้าสู่พาร์ทของเพลงเศร้า เป็นช่วงแห่งความประทับใจจากเหล่าแฟนเพลงที่ต่างร้องตาม พร้อมรอยยิ้มและน้ำตาส่งให้บรรยากาศยิ่งซาบซึ้งกินใจ  ก่อนจะส่งต่ออารมณ์สู่ช่วงท้ายของงาน กับเพลงที่ทุกคนคิดถึง “คิด(แต่ไม่)ถึง”  จนถึงโมเมนต์สำคัญในเพลง “เธอไม่ได้อยู่คนเดียว” ที่ไมโล ทิ้งกลองมาโชว์เล่นกีตาร์โปร่งเรียกเสียงกรี๊ดกันอีกรอบ   และเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายกับเพลงสุดท้ายของอัลบั้ม  “ถ้าเราเจอกันอีก”  ที่เติร์ดได้ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงอย่างเต็มที่ แทนคำขอบคุณทุกคน พร้อมภาพบรรยากาศทะเลดาวจากแฟน ๆ เป็นอันปิดฉากการแสดงทั้งหมดอย่างสวยงามประทับใจจนกว่าจะได้เจอกันอีก ……ในคอนเสิร์ตต่อไป

ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง ถ้าเราเจอกันอีก ได้ที่

About Author