“มดดำ” แฉแรงกลางรายการ “จิ้งจกทัก” “ดีเจต้นหอม” แอบวีดิโอคอลเปิดจิ๊มิให้ “หมอก้อง” ส่องกลางดึก

เรื่องความแซ่บ เรื่องความแฉไว้ใจตัวแม่ “มดดำ-คชาภา” ได้เลย งานนี้เมื่อต้องมาทำหน้าที่ พิธีกรรายการเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทัก” ช่อง3 กด 33 ประกบตัวพ่อด้านความเชื่อ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ข้อมูลเรื่องลับๆของ “มดดำ” ต้องรอบรู้สิบเต็มสิบไม่หัก ก่อนเข้าคำถามเด็ด ๆ ถามแขกรับเชิญว่า “มีไฝตรงไหนเป็นคนเซ็กส์จัด”

กว่าจะเข้าคำถามได้ “มดดำ” มีเรื่องเผือกมาเล่าให้รับแซ่บว่า แอบรู้มาว่ามีดาราสาวสวยตัวแม่หนึ่งคน โดนมีดโกนบาดน้องสาวกลางดึก เลยนึกถึงดาราชายในวงการที่เป็นหมอ จนต้องโทรมาถามกลางดึกหาวิธีรักษาบาดแผล อุ๊ยตายบอกเลยว่าไม่ต้องเดาให้ยาก ว่าใครเคยเปิดของลับให้ “หมอก้อง” ส่องกลางดึก ฝ่ายชายหลุดเล่าเต็ม ๆ กลางรายการไปเลย

                มดดำถาม : “หมอก้อง” ขอถามหน่อยว่า “จริงหรือไม่? ที่มีดาราผู้หญิงคนนึงโทร.หาคุณในยามกลางคืน ว่าถูกใบมีดบาดของลับ จริงไหม?”

                หมอก้อง : รู้ดีเชียว คือดาราเขาคนนั้น เขาก็ทำการการเทส แล้วมันก็บาด ซึ่งผมจะไปช่วยได้ยังไง ผมก็บอกให้เขาวิดีโอคอลมาสิ ซึ่งหลายคนที่รู้ก็อาจจะคิดว่าผมพูดจริง คือผมพูดเล่น (ยิ้ม) แต่ผมก็แนะนำไปว่าให้มาฉีดยากันบาดทะยักกันเอาไว้ด้วย มันก็บอกว่า ช่วงนี้มันไม่ว่างเลย อ้าว…พูดมันแล้ว เดี๋ยวก็รู้ว่าใคร”


                วิลลี่ : คุณไม่ต้องเกรงใจมัน เพราะมันเป็นคนเล่าเรื่องนี้เอง
                มดดำ : มันประณามแกไปทั่วเลยว่า แกขอดูของมันด้วย


                หมอก้อง : แล้วมันเล่าไหม ว่ามันเอาหน้าผมไปฝัน แล้วเอาไปทำอะไร (หัวเราะ)
                มดดำ : ปรากฏว่ากูนอยด์มากเลย ว่ามีดโกนบาดตรงนั้น กูก็คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ว่าวงการบันเทิงที่ควรจะคิดถึง ก็คือหมอก้อง อันนี้ตามที่นางเล่าให้ฟังนะ
                หมอก้อง : ยืนยันว่าไม่มีการวิดีโอคอล โถ่…อีหอม(หัวเราะ)

ด้านพิธีกรคู่ขวัญช้างชนช้างอย่าง “หมอช้าง” เอยปากว่ารู้เหมือนกันว่าเป็นใคร เพราะนักแสดงคนนั้นก็เคยมาเล่าให้ฟัง เพียงแต่ตกใจว่ามีการวิดีโอคอลกันด้วย

งานนี้ไม่ต้องเดาให้เสียเวลา เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่า ดาราสาวปริศนาคนนั้นก็คือ “ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” นั้นเอง จบข่าว!!

ห้ามพลาดความสนุก ความโป๊ะ เรื่องลับ ๆ ของคนดัง รายการ “จิ้งจกทัก” รายการเกมโชว์สายมูที่เปลี่ยนเรื่อง “พัง” ให้เป็นเรื่อง “ปัง” ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 16.45 น. ทางช่อง3 กด33 

About Author