“เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดไลน์อัปหนังดังตัวท็อปแห่งปี 2565 จัดเต็มทุกรส สุดทุกฟีล

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดไลน์อัปหนังดังตัวท็อปแห่งปี 2565 จัดเต็มทุกรส สุดทุกฟีล ให้โรงภาพยนตร์ไม่เหงาตลอดทั้งปี​

“เอ็ม พิคเจอร์ส” ค่ายภาพยนตร์คุณภาพจัดให้ตามคำเรียกร้อง พร้อมเปิดไลน์อัปหนังต่างประเทศล็อตใหม่ต้อนรับปีเสือ 2565 ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อเอาใจคอหนังและแฟน ๆ ได้ชมกันครบทุกรสชาติ ทุกแนว ทุกฟีลให้สมกับเป็นสุดยอดหนังตัวท็อปที่บอกได้คำเดียวว่า “ไม่ควรพลาด!” ในโรงภาพยนตร์ปีนี้

 ประเดิมด้วยกองทัพหนังญี่ปุ่น “ท็อป ไฟว์ เจแปน” เปิดตัวเรื่องแรก “ท็อปแอ็กชั่น” กับ “WHAT TO DO WITH THE DEAD KAIJU?” ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟมหันตภัยฟอร์มยักษ์ทุนสร้างมหาศาลเรื่องแรกของปี 2022 เล่าเรื่องหายนะครั้งใหม่ที่จะญี่ปุ่นยังไม่เคยเผชิญ เมื่อการปราบไคจูว่ายากแล้ว กำจัดซากมันคือยากยิ่งกว่า ผลงานล่าสุดจากผู้สร้างภาพยนตร์โลกตะลึง Godzilla: Final Wars และ Shin Godzilla เตรียมตั้งรับวันโลกาวินาศไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 26 พฤษภาคมนี้

มาต่อกันที่ “ท็อปฮอร์เรอร์” กับ OX-HEAD VILLAGE” ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ในแฟรนไชส์สุดฮิตของหมู่บ้านสยองขวัญที่มีอยู่จริงในประเทศญี่ปุ่น จากฝีมือผู้กำกับ “ทาเคชิ ชิมิซึ” แห่ง “จูออน ผีดุ” ที่ครั้งนี้ขอหยิบตำนาน “หมู่บ้านคนหัววัว” เรื่องเล่าสุดสยองที่ผู้ใดได้ฟังจะต้องหลอนจนเสียชีวิตลงใน 3 วัน สู่เป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมยืนยันเสียงเดียวกันว่า ‘น่ากลัวที่สุด’ ในปีนี้ของญี่ปุ่น แฟนหนังผีเตรียมจิกเบาะระทึกทั้งเรื่องไว้ได้เลย 16 มิถุนายนนี้

แล้วมาสิ้นสุดการรอคอยที่ “ท็อปแอนิเมชั่น” กับหนึ่งในภาพยนตร์ที่ผู้ชมทั่วโลกรอชมมากที่สุด JUJUTSU KAISEN 0: THE MOVIE “ ที่จะพาคุณย้อนสู่ปฐมบทของมหาเวทย์ผนึกมาร จนทุบทุกสถิตรายได้สูงสุดแห่งปี 2022 ในญี่ปุ่นและติด 1 ใน 10 ภาพยนตร์อนิเมะญี่ปุ่นทำเงินสูงสุดตลอดกาลแล้วเรียบร้อย ใครยังไม่ได้ดูซีซั่นแรก ตีตั๋วมาดูหนังกันก่อนได้เลย รับประกันว่าไม่งง 100 เปอร์เซ็นต์ คนไทยได้ดูแน่นอน 23 มิถุนายนนี้

อีกหนึ่งสิ้นสุดการรอคอยใน “ท็อป โรแมนซ์” กับ WHAT DID YOU EAT YESTERDAY?” จากมังงะแนวบีแอลเรื่องเยี่ยม ถูกสร้างเป็นซีรีส์ที่กวาดคำชื่นชมอย่างเป็นเอกฉันท์ สู่บทสรุปในรูปแบบภาพยนตร์ที่แฟนๆ ชาวไทยพร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ว่าอยากดูในโรงมากที่สุด วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว 21 กรกฏาคมนี้เตรียมรอฟินได้เลย

และ “ท็อปคอเมดี้” เหล่าพ่อบ้านทั้งหลายเตรียมทำความเคารพ เพราะพ่อบ้านสุดเก๋ากำลังขึ้นจอภาพยนตร์กับ THE WAY OF THE HOUSEHUSBAND: THE MOVIE” ผลงานจากมังงะยอดฮิต สู่อนิเมะดังติดเทรนด์ กลายมาเป็นปรากฏการณ์ซีรีส์ที่ได้ขึ้นจอภาพยนตร์ เตรียมชาร์จเสียงหัวเราะให้เต็มและมาปล่อยให้ลั่นจนน้ำตาเล็ด ถ้านิเมะที่ว่าฮา ภาคซีรีส์ที่ว่าเจ๋ง เดอะมูฟวี่เนี่ยแหละคือของจริงที่คุณจะขำจนลืมหายใจ กลางปีนี้ได้ดูกันแน่นอน

ต่อเนื่องกันกับมหึมาขบวนภาพยนตร์ต่างประเทศระดับบล็อกบัสเตอร์ที่หลายคนรอย ซึ่งทาง “เอ็ม พิคเจอร์ส” ก็จัดหนักให้อย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันในโปรแกรม “ท็อปฮอลลีวูด” กับ EVERYTHING EVERYWHERE ALL AT ONCE” การผจญภัยสู่ความเป็นไปได้แห่งมัลติเวิร์สของสุดยอดตัวแม่นักบู๊ “มิเชล์ โหย่ว” ผลงานล่าสุดจากสตูดิโอนักสร้างหนังคุณภาพที่ทั่วโลกยอมรับ A24″ จับมือครั้งแรกกับ “รุสโซ่ บราเธอร์ส” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Avengers: Infinity War และ Endgame ที่จะพาคุณมาเหวอหยุดโลกไปกับไซไฟทะลุมิติที่นักวิจารณ์และคอหนังการันตียกให้เป็น “ภาพยนตร์แอ็กชั่นมัลติเวิร์สที่ดีที่สุดแห่งปี” คนไทยปักหมุดรอไว้เลย 12 พฤษภาคมนี้

ปิดท้ายกันด้วย OPERATION FORTUNE: RUSE DE GUERRE” ภารกิจโลกทึ่งระหว่างทีมสุดยอดนักฆ่าและสุดยอดซุป’ตาร์ปะทะโคตรโจรค้าอาวุธมหาประลัยที่มีโลกเป็นเดิมพัน ผลงานเฉียบล่าสุดจากผู้กำกับ “กาย ริตชี่” แห่ง The Gentleman และ Sherlock Holmes และการหวนคืนสู่บทบาทที่นันสต๊อปที่สุดของ “เจสัน สเตทแธม” ได้ดูแน่กลางปีนี้

แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ต่างประเทศปี 2565 จาก “เอ็ม พิคเจอร์ส” ที่เตรียมพร้อมให้ทุกคนได้เต็มอิ่มถึงอารมณ์กับกองทัพหนังชั้นดีที่จ่อคิวฉายเพื่อส่งความสุขครบทุกรส สุดทุกฟีลความสนุก ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

About Author