ข้อความสุดเศร้า “ปู แบล็คเฮด”

จากการสูญเสียคนรักไปสำหรับนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด นั้นคงต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากจริง ๆ และกับข้อความที่ถูกโพสต์ผ่านทางไอจีของหนุ่มปูต้องบอกเลยว่า มันช่างเศร้าเหลือเกิน โดยเจ้าตัวระบุเอาไว้ว่า…

22นาฬิกา12นาที ของคืนวันที่ 26 มีนาคม 2565 เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่งโลกมืดมิดไร้การเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับหัวใจที่งดงามแข็งแกร่งของผู้หญิงคนนึง ที่เป็นทั้งความรักความสุขของผมที่กำลังอ่อนแรงแล้วหยุดนิ่ง อยู่ตรงหน้า ในช่วงเวลาเดียวกัน …
นี่เราต้องจากกันจริงๆแล้วเหรอเนี่ย มันเร็วไปมั้ย ไม่จริงหรอกมั้ง นี่เรากำลังฝันอยู่อะแหละ ผมยืนถามตัวเองอยู่อย่างนั้นในห้องอันเงียบงัน ร่วมชั่วโมง จนในที่สุดก็ต้องยอมรับว่ามันคือความจริง …นี่นู๋ต้องเดินทางไกลแล้วเหรอคะ ยังเหลืออีกตั้งหลายสิ่งเลยนะ ที่เราตั้งใจจะทำในวันที่นู๋แข็งแรงดีอะ …ก็ยัง…ยังพยายามเรียกร้องในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อยู่อีก…จนกระทั่งตอนนี้ทุกอย่างมันชัดเจนแล้วว่า …เธอต้องย้ายไปอยู่ในที่ๆงดงามแต่แสนไกล แล้วเราทั้งคู่ก็จะไม่ได้เจอกันอีก…ภาพหลายๆภาพ คำพูดหลายๆคำพูด เหตุการณ์หลายๆเหตุการณ์ จึงย้อนกลับมาแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่หยุดหย่อน…ที่บีบหัวใจที่สุดก็คือ…นู๋จะอยู่ดูแลพี่ เราจะรักกันแบบนี้ไปจนแก่ นู๋จะไม่ไปไหนก่อน เพราะนู๋กลัวว่าพี่จะไม่มีใครดูแล …แล้วอีกประโยคที่นู๋ถามพี่บ่อยเหลือเกิน …รักนู๋มั้ย ถ้านู๋ไม่อยู่พี่จะอยู่ได้มั้ย …ถึงแม้คำตอบที่ก้องในใจที่สะท้อนขึ้นมาทันใดคือ…”แล้วพี่จะอยู่ได้ยังไงคะนู๋” แต่นั่นก็น่าจะทำให้นู๋เป็นห่วงพี่ไปอีก …เอาหล่ะ พี่จะพยายามอย่างที่สุดนะคะ ให้เหมือนกับที่นู๋พยายามต่อสู้กับสิ่งที่นู๋ต้องเผชิญอย่างที่สุดเพื่อที่เราจะได้อยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่นู๋จะทำได้ …นุ๊กของพี่ก็เป็นงี้แหละ ห่วงใยใส่ใจดูแลทุกคนรอบข้างยิ่งกว่าตัวเองซะอีก ไม่เคยมีใครคนไหนที่รู้จักนู๋แล้วจะไม่รักในความสวยงามทั้งภายนอกและภายในของนู๋ ความธรรมชาติจากเสียงหัวเราะและรอยยิ้มมันคือเสน่ห์ที่ทำให้เค้าหลงรักนู๋ได้โดยไม่มีข้อกังขา ทัศนคติดีคิดบวก ไม่เคยให้ร้ายใคร นี่งัยที่ใครๆเค้านิยามความเป็นนู๋ … วันนี้นู๋ได้พิสูจน์แล้วว่านู๋คู่ควรกับความรักความเอ็นดูที่ทุกคนมอบให้ ถึงแม้วันนี้โลกใหม่ที่งดงามกว่าที่นู๋กำลังจะเดินทางไปมันจะห่างไกลเหนือจินตนาการ แต่อีกไม่นานเราคงจะได้พบกันใหม่ ..อีกครั้ง…ขอให้นู๋มีความสุขกับการเดินทางครั้งนี้ ขอให้ความดีที่นู๋มีเป็นที่ยินดีของสถานที่แห่งนั้น หลับให้สบายนะคะ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ถึงแล้วนะ…สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ นางฟ้าของทุกคน สุดที่รักของพี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สายแสงจันทร์ … นู๋จะอยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป รักนู๋นะคะนุ๊ก พี่เองค่ะ …คนที่นู๋ชอบพูดบ่อยๆงัย …นี่ ปู แบ็คเฮดหรือเนี่ย…ปู แบล็คเฮด แฟนนู๋เอง @nookzii #nookziipoo #nookzii

Cr_IG : blackheadpoo

About Author