กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” กวาด 6 รางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด”  

“ชาคริต – ใหม่ ดาวิกา” ควงคู่โชว์ฝีมือสุดปังจาก “วันทอง”  คว้า “นำชาย-นำหญิงยอดเยี่ยม” “รำนำกรีน” ซิว “สมทบหญิงยอดเยี่ยม”

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   สำหรับงานประกาศรางวัลคุณภาพ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ครั้งที่ 18 ในปีนี้  ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่  ศูนย์วัฒนธรรมฯ   ซึ่งผลงานประเภทละครโทรทัศน์จากกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)   ยังคงขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพ  จนได้รับพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่าง ๆ  ให้เกียรติมอบรางวัลให้   โดยเฉพาะละครฟอร์มยักษ์แห่งปี เรื่อง “วันทอง”  และละคร “กระเช้าสีดา”  จากช่องวัน 31  ที่คว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่จากเวที “คม ชัด ลึก อวอร์ด”  ในปีนี้มาครองได้รวมถึง  6 รางวัล  

เริ่มต้นที่พระเอกมากฝีมือ  ชาคริต  แย้มนาม  ที่คว้ารางวัล  นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม พร้อมกับนางเอกสาวสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา  ที่ทุ่มเทการแสดงจนคว้า  รางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม  จากละคร “วันทอง”  มาครองได้ด้วยความภาคภูมิใจ     ด้านละครกระแสแรง อย่าง “กระเช้าสีดา”  จากค่าย CHANGE 2561  ที่จับนักแสดงสาว “กรีน อัษฎาพร”  มาพลิกบทบาทเล่นร้ายสุด ๆ   ก็สามารถพาบท “รำนำ” คว้ารางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ในปีนี้มาครองได้สำเร็จ   

และปิดท้ายกันที่รางวัลประเภท POPULAR  VOTE  ซึ่งงานนี้ค่าย GMM TV  คว้าไปได้ 3 รางวัล  คือ รางวัล LGBTQ+ ยอดนิยม ได้แก่ เจนนี่ ปาหนันรางวัลสาขาภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ได้แก่ “เพราะเราคู่กัน The movie”   และ  รางวัลสาขาละครไทย/ซีรีส์ไทยยอดนิยม ได้แก่ “ซีรีส์แค่เพื่อนครับเพื่อน”  ที่นำแสดงโดย คู่จิ้นสุดฮอต โอม-นนน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่    ที่สร้างความภาคภูมิใจให้ทีมงานนักแสดงแล้ว  ยังนับเป็นบันไดอีกก้าว  ที่เป็นกำลังใจให้  กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์”  ได้พัฒนาคอนเทนต์ดี ๆ  มีคุณภาพ  ออกมาเสิร์ฟสู่สายตาผู้ชมชาวไทยต่อไป

About Author