“มาสเตอร์เชฟ”ร้อนระอุ..ระเบิดสงครามทวงคืนผ้ากันเปื้อน 12 ผู้เข้าแข่งขัน..ปะฉะดะดวลเดือด!! ใส่กันยับ

เข้าสู่ครึ่งทางของการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ที่บอกเลยว่าเดือดจริง ๆ เพราะ 6 ผู้เข้าแข่งขันที่ผิดหวังจากบททดสอบ 3 โจทย์ที่ผ่านมาต้องกับเข้าสู่ มาสเตอร์เชฟคิทเช่น แล้วต้องเผชิญหน้ากับ กล่องปริศนา กล่องใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าก็ทำให้ทั้ง 6 คนต่างลุ้นกันอย่างหนักว่าภายในกล่องจะเป็นวัตถุดิบอะไร เมื่อกล่องถูกเปิดขึ้นก็ทำเอาทั้ง 6 คนถึงกับช็อคเพราะภายในกล่องไม่ใช่วัตถุดิบ แต่เป็นผู้เข้าแข่งขันที่เคยได้รับผ้ากันเปื้อน 6 คนจากรอบออดิชั่น แต่ด้วยสถานการณ์โควิดเลยต้องกักตัวเมื่อพ้นจากการกักตัวแล้วจึงได้รับโอกาสกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง

โดยการแข่งครั้งนี้บอกเลยว่าเดือดสุด ๆ เพราะเป็นโจทย์การแข่งที่เหล่าบรรดา Home Cook ทั้ง 12 คนจะต้องฟาดฟันเพื่อช่วงชิงผ้ากันเปื้อนกันเอง มันจึงเป็นเสมือนสงครามการต่อสู้ระหว่างผู้ที่กลับมาเพื่อทวงคืนผ้ากันเปื้อนและผู้ที่จะต้องรักษาผ้ากันเปื้อน เรียกว่าเป็นการแลกกันหมัดต่อหมัด ใครมีไม้เด็ดอะไรก็งัดออกมาใส่กันแบบไม่ยั้ง แต่สุดท้ายจุดจบของสงครามชิงผ้ากันเปื้อนจะเป็นอย่างไร ใครจะสมหวังใครจะผิดหวัง

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

About Author