หลอนแรง! รายได้แรง! อันดับ 1 ทั่วประเทศ “เทอมสอง สยองขวัญ”พร้อม 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม!

ลั่นความสยองครบรส หลอนระทึกทุกโสตประสาท พร้อม 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม!

ออกฉายไปเพียงสัปดาห์แรก หนังผีไทยแห่งปี “เทอมสอง สยองขวัญ” ก็โกยรายได้พุ่งสู่อันดับ 1 ทั่วประเทศ ซึ่งทุกเสียงที่ได้ชมต่างยืนยันถึงความสยองยอดเยี่ยม หลอนแรงระทึก อึกทึกความสนุกกับ “ตำนานผีมหา’ลัย” ที่ต้องพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองเท่านั้น

พร้อมเปิด 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม #เทอมสองสยองขวัญ” เมื่อตำนานสุดสยองจะกลายเป็นเรื่องจริงสุดหลอน

“นักแสดงท็อปชั้น” ฝีมือการแสดงที่ปล่อยสุดพลังของทั้ง 6 นักแสดงนำ โดยเฉพาะ “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – แคร์ ปาณิสรา” ที่ถูกกล่าวขานไปทั่วทั้งโซเชียล 

“การไต่ระดับความสนุกที่เอาคนดูอยู่หมัด” จังหวะการเรียงเรื่องที่โคตรจะลงตัว เมื่อคนดูได้ทั้งลุ้นทั้งหลอนในสองพาร์ตแรก ก่อนที่อารมณ์ที่กักเก็บไว้ทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาให้ฮาละวาดในพาร์ตสุดท้ายอย่างคาดไม่ถึง   

“เซอร์ไพรส์ของ ‘กิต Three Man Down’ คือ เดอะเบสต์” เหนือความคาดหมายทั้งปวงคือ บทบาทและการแสดงของ “กิต Three Man Down” ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นกับความวายป่วงในพาร์ตสุดท้าย รวมถึงเคมีที่แสนจะลงตัวและการแสดงที่เข้าขากันสุดๆ กับ “เบลล์ เขมิศรา” 

“หนังผีไทยที่ครบรส กลัวสุด หลอนสุด สนุกสุด” ครบเครื่องเรื่องสยองแบบไม่มีอะไรมากั้น เมื่อทั้งสามเรื่องทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในแต่ละพาร์ต ทั้งน่ากลัว ทั้งหลอนระทึก ทั้งสนุกฮา จัดหนักทุกอรรถรสให้คนดูอย่างเต็มอิ่ม 

“เมสเสจที่ซ่อนไว้ผสานตำนานความหลอน” เนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยหลายตำนาน ผสมผสานอีกหลากเมสเสจที่ส่งถึงคนดูได้อย่างมีชั้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อน มิตรภาพ ระบบการศึกษา รวมถึงการฉีกขนบของผีไทย ที่ล้วนสะท้อนถึงสังคมไทยยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ร่วม “คอน-แกรท-ทู-เล-ธิ-ออน” ไปกับ “เทอมสอง สยองขวัญ” พร้อม ๆ กัน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดนสปอยล์!

เปิดตำนานความสยองบทใหม่

ตัวอย่างเต็ม

3 ตำนานหลอนที่จะกลายเป็นเรื่องจริง

About Author