“เรน” ปะทะ “คิมบอม” ซีรีส์หมอเป็นผี!! “Ghost Doctor” ชมพากย์ไทยทาง “MONOMAX”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า….หลังได้ลิขสิทธิ์   ซีรีส์แดนกิมจิ เรื่อง“คุณหมอ 2 วิญญาณ Ghost Doctor” เตรียมนำมาลงจอเอาใจแฟนคลับ2หนุ่ม เจ้าเสน่ห์อย่าง “เรน” และ “คิมบอม”  ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวแนวการแพทย์ให้กลายเป็นเรื่องราวผสมความแฟนตาซีของสองหมอหนุ่ม ที่มีนิสัยใจคอและเบื้องหลังชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อดวงวิญญาณและร่างกายของพวกเขารวมกันเป็นหนึ่งเดียว

 เรื่องราวของ ชายองมิน (รับบทโดย เรน) คุณหมอผู้หยิ่งยโสและเห็นแก่ตัว ศัลยแพทย์ด้านทรวงอกมือหนึ่งแห่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอึนซัง ต้องมารับมือกับแพทย์ประจำบ้านคนใหม่ โกซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม) หนุ่มสุดแสบที่มีลีลาความกวนทำให้ชายองมินไม่ถูกชะตาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน เขาแกล้งหักหน้าโกซึงทักว่าเขาเป็นลูกคุณหนูที่เก่งแต่ท่องตำรา และต้องการขับไล่เขาออกไปจากแผนกศัลยกรรม แต่แผนการไม่เป็นไปอย่างที่คิด เมื่อจู่ ๆ ชายองมินก็ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนวิญญาณหลุดออกมาจากร่าง ในขณะที่กำลังเผชิญหน้ากับความตาย วิญญาณของชายองมินก็ได้เข้าไปสิงร่างโกซึงทักและลงมือผ่าตัดเพื่อรักษาชีวิตของตัวเอง และเรื่องราวความวุ่นวายต่าง ๆ ก็เริ่มต้นขึ้น

“คุณหมอ 2 วิญญาณ Ghost Doctor ซีรีส์การแพทย์แนวใหม่ เมื่อดูแล้วคุณจะตกหลุมรักหมอโดยไม่รู้ตัว!! ติดตามผลงานของเรน และคิมบอม รวมถึงเหล่านักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย อาทิ ยูอี ,ซนนาอึน ,ซองดงอิล,แทอินโฮ  ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง โปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #Ghost Doctor #คุณหมอ2วิญญาณ

About Author