“ตูมตาม เดอะสตาร์” ขึ้นชื่อสายมูตัวจริง! เชื่อหมอดูทัก พบแฟนคนปัจจุบัน ตามวันเวลาที่ทำนายเป๊ะ!

นักร้องหนุ่มหล่อลูกอีสาน “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” เจ้าของเพลง “ที่ตรงนั้นบ่แม่นของอ้าย” เพลงอกหักสะเทือนอารมณ์จาก “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ออกมาเปิดเผยความเป็นสายมูของตัวเองให้มหาชนรับรู้ในรายการโต๊ะแชร์มหาชน ทางช่อง 3 กด 33 ถึงเรื่องราวความรักกับแฟนสาวคนปัจจุบัน “อาหลี-อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล” ที่พบกันเพราะคำทำนายของแม่ตามวันและเวลาเป๊ะ!!

โดยหนุ่มตูมตามได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของพรหมลิขิตในครั้งนี้ว่า “ผมเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวง แต่ไม่ได้เดินทางไปดูดวง ต้องบอกว่าผมเป็นคนที่สนใจในเรื่องของความรัก ชอบที่จะเรียนรู้เลยมีแฟนเยอะ แต่ผิดหวังมามากจนเหนื่อยหัวใจ เลยรู้สึกว่า ไม่เอาแล้ว เลยมีตัวเลือกอยู่สองอย่างคือ บวชกับความรัก บวชเนี่ยบวชตอนไหนก็ได้ แต่ความรักเป็นสิ่งที่ผมค้างคาใจเพราะไม่เคยเจอคนที่รู้สึกใช่เลย คิดว่าคงไม่มีหรอก ไม่สนใจแล้ว…คุณแม่ของผมเป็นคนปฏิบัติธรรม เขามีเซนส์ครับ มีเรื่องอะไรจะคอยเตือนเสมอ เขาจะเห็นตอนผมโสดว่าดูทุกข์ใจตลอด เขารู้สึกสงสาร พอเขาได้รับข่าวจากการไปปฏิบัติธรรมของเขา เขาก็รีบมาบอกเราเลยว่า เห็นคนๆ หนึ่ง ช่วงเดือนเมษายน เขาจะเข้ามาในชีวิตลูก แต่ถ้าลูกยังไม่ทำตัวเองให้ดีขึ้น อาจจะคลาดกันนะ พอแม่เล่าให้ฟังปุ๊บ ใจผมก็ไปจับอยู่กับเขาเลย ผมรู้สึกว่าผมจะรอเจอเขา ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ระหว่างนั้นผมจัดการเคลียร์ตัวเองในหลายๆ เรื่อง ไปปฏิบัติธรรม แม้แต่วิธีคิด คิดในสิ่งที่ถูกต้อง ก็เริ่มที่จะดีขึ้น ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะเจอคนนั้นช่วงไหน แม่ผมบอกว่าจะมีอยู่คนหนึ่ง ซึ่งคนนี้รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ยังไม่รู้สึก จะมารู้สึกช่วงนี้แหละ ผมได้เจอคนคนหนึ่งแล้วก็มีโอกาสได้เจอหน้ากันครั้งหนึ่ง เวลาผ่านไป จนถึงเดือนเมษายนพอดีได้โทรคุยกัน พอคุยกันแล้วคอนเนคกันเลย รู้สึกว่าแบบเฮ้ย! ไปอยู่ไหนมา รู้สึกดีมาก แล้วค่อยๆ คุยกันเรื่อยมา แล้วคบกัน โดยอาหลีเองก็เจอหมอดูทักเหมือนกันว่าช่วงเหมือนเมษายน อาหลีจะเจอเนื้อคู่เหมือนกัน…โดยตั้งแต่ผมคบเขา ทุกอย่างมีแต่คำว่าถูกต้อง ผมรู้สึกว่า ถ้าผมไม่เจออาหลี ผมคงไม่เอาความรักแล้ว ผมคงไปบวชจริง ๆ”

ติดตามชม “รายการโต๊ะแชร์มหาชน” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

ลิงค์รับชมรายการย้อนหลัง [EP.60] โต๊ะแชร์มหาชน : 

About Author